Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thị trường smartphone selfie dậy sóng

Số hóa

23/09/2017 09:31

Thị trường smartphone camera kép vừa tiếp tục có thêm nhiều tân binh thi nhau ra mắt. Nếu như Huawei, Samsung... chú trọng tính năng camera kép phía sau thì nhiều hãng khác lại đi ngược lại cho xu hướng cụm camera selife trước, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng trong nhu cầu làm đẹp cho ảnh "tự sướng" cá nhân và tập thể.

Trong phân khúc thị trường, smartphone tích hợp công nghệ camera selfie trước không nhiều, chưa đến 10 sản phẩm. So với con số hơn 20 sản phẩm của nhiều thương hiệu như Samsung, Asanzo, Oppo... thì phân khúc camera selfie kép được ghi nhận đang có sự tham gia của khá nhiều thương hiệu, bao gồm cả thương hiệu Việt và dòng điện thoại từ Trung Quốc, thậm chí LG hay Alcatel cũng được cho là đang tấn công vào dòng sản phẩm này.

Ghi nhận hiện nay, smartphone camera selfie kép khá mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ, thậm chí lõi tám. Bộ nhớ được tăng cường lên đến 64GB và RAM lên đến 6GB. Xu hướng này hứa hẹn tiếp tục sẽ tạo nên nhiều điểm nhấn cho thị trường trong mùa mua sắm cuối năm, đúng với tiêu chí mà người dùng mong đợi.

Oppo F3

Là một sản phẩm khá thành công của Oppo khi chinh phục khách hàng nhờ thông điệp "Chuyên gia Selfie", F3 sở hữu cụm camera selfie kép cho chất lượng hình ảnh mịn màng hơn bao giờ hết.

Vối mức giá 7 triệu đồng, Oppo F3 được trang bị cụm camera kéo trước 16 MP và 8 MP, vi xử lý 8 nhân 64 bit, mạnh mẽ với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong tích hợp, 2 SIM 4G, mang đến cho người dùng một sản phẩm đẹp và thiết kế trong xu hướng chụp ảnh góc rộng hiện nay.

Mobiistar Zumbo S2 Dual

Là phiên bản nâng cấp của Zumbo S2 thành công trước đó, Zumbo S2 Dual nằm torng phân khúc tầm trung nhưng lại được trang bị cụm camera kép phía trước thay vì phía sau như các hãng khác như Asanzo. Nhờ vào tính năng này mà Zumbo S2 Dual được xem là sản phẩm cạnh tranh khá tốt trong phân khúc này.

Với mức giá 3,79 triệu đồng, cụm camera phía trước kép bao gồm một camera 13MP với góc rộng 80 độ và một camera góc siêu rộng 120 độ được trang bị 6 lớp thấu kính. Nâng cấp này giúp phục vụ nhu cầu selfie đẹp hơn, nhất là trong các trường hợp selfie nhóm có đông người tham gia.

Zumbo S2 Dual cũng sở hữu cấu hình tốt bên trong với bộ xử lý MT67373T, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB, pin 3.000 mAh cùng cảm biến vân tay, khá phù hợp cho mọi nhu cầu người dùng phổ thông.

Asus ZenFone 4 Selfie

Có mức giá khoảng 6,5 triệu đồng, Asus ZenFone 4 Selfie mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 lõi 8, đa nhiệm hiệu quả trên tùy biến ZenUI 4.0.

Ngoài camera chính có độ phân giải 16 MP ống kính góc rộng 80 độ, Asus ZenFone 4 Selfie trang bị tới 2 máy ảnh selfie cùng đèn flash LED trợ sáng.

Trong đó, máy ảnh chính có độ phân giải 20 MP, khẩu độ f/2.0 và camera phụ 8 MP cho ống kính góc rộng 120 độ với nhiều chế độ làm đẹp chuyên nghiệp.

Bộ đôi Vivo X9s và X9s Plus

Với mức giá khoảng 9 triệu đồng, bộ đôi Vivo X9s và X9s Plus lần đầu tiên được trang bị cụm camera selfie kép.

Với màn hình của sản phẩm 5,85 inch, bộ đôi Vivo X9s và X9s Plus tích hợp cụm camera selife trước 20MP/5MP, cho chất lượng hình ảnh "tự sướng" xóa phông khá sắc nét so với camera sau 16MP.

Ngoài cảm biến vân tay đi kèm, bộ đôi Vivo X9s và X9s Plus mạnh mẽ với RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong tích hợp, giúp giải trí hiệu quả bên cạnh mở rộng lưu trữ cho người dùng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement