Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thị trường bất động sản sôi động dịp cuối năm

Ngay sau khi kết thúc “tháng ngâu”, thị trường bất động sản đã bước vào giai đoạn sôi động cuối năm với hàng loạt dự án đồng loạt công bố ra thị trường.

Theo thống kê của nhiều đơn vị nghiên cứu, những tháng cuối năm luôn là thời điểm thị trường bất động sản trở nên sôi động nhất.

Bên cạnh việc hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý cho dự án của chủ đầu tư, khách hàng cũng có sự chuẩn bị về tài chính tương đối đầy đủ sau gần 1 năm làm việc.

Đây cũng là thời điểm các chủ đầu tư tranh thủ “bung hàng” với hàng loạt dự án ra đời, tạo nên sự cạnh tranh hấp dẫn trong từng phân khúc, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình so với các thời điểm khác trong năm.

Thông tin từ Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Thái Bảo cho biết, sau thành công của giai đoạn 1, sắp tới đây, công ty này sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường giai đoạn 2 dự án The Avila.

Sau thành công của The Avila 1, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Thái Bảo sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án The Avila 2 với mức giá chỉ từ 800 triệu đồng.

Tọa lạc trên mặt tiền đường An Dương Vương, The Avila 2 có quy mô 6 block, mỗi block cao từ 18 - 27 tầng (2 tầng hầm) với khoảng 3.738 căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ từ 50-77mm2. Với giá bán dự kiến từ 16 - 18 triệu/m2, tính trung bình một căn hộ 2 phòng ngủ tại đây chỉ có giá từ 800 triệu đồng cho đến 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, The Avila 2 cũng thừa hưởng tất cả các tiện ích như The Avila 1 khi có vị trí 2 mặt tiền đường An Dương Vương, có hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí bậc nhất cùng với giao thông qua các quận trung tâm thuận lợi.

Theo dự kiến của chủ đầu tư, The Avila 2 sẽ được hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 4/2018.

Vốn nổi tiếng với các dự án đất nền ở Bình Dương, Đồng Nai, mới đây, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh cũng đã chính thức “tấn công” thị trường bất động sản TP.HCM với dự án khu đô thị Singa City (quận 9).

Singa City có quy mô 9,1 ha, bao gồm 2 block chung cư và 431 nền nhà phố, biệt thự tọa lạc ngay giao lộ Trường Lưu – Nguyễn Duy Trinh.

Từ dự án, có thể dễ dàng kết nối với quận 2, quận 1, quận Bình Thạnh và các khu vực trọng điểm của Đồng Nai, Bình Dương thông qua các tuyến giao thông huyết mạch như đường vành đai 2, đường vành đai 3, đại lộ Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây.

Sau hơn 2 tháng công bố, 90% sản phẩm dự án River Panorama đã được khách hàng đặt mua.

Trong tương lai, xung quanh khu vực dự án tọa lạc còn được bổ sung thêm tuyến monorail Thủ Thiêm – Long Thành, cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch,… sẽ giúp gia tăng kết nối giữa Singa City với các trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Với mức giá chỉ từ 16 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt, được TPBankhỗ trợ vay đến 70% giá trị trong 20 năm với lãi suất ưu đãi, chỉ sau vài giờ mở bán, hơn 90% sản phẩm của dự án đã được giao dịch thành công.

Trước đó, Kiến Á Group và Công ty Cổ phần DKRA Vietnam cũng đã ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án khu căn hộ CitiEsto tại Khu đô thị Cát Lái (quận 2).

CitiEsto bao gồm 3 block với 528 căn hộ có thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 56m2 – 103m2. Trong đó, dự án dành nguyên Block C để xây dựng trung tâm thương mại – dịch vụ- văn phòng có quy mô 16 tầng.

Dự án được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4 ha. Chưa kể, do bám sát theo quy hoạch nên Khu đô thị Cát Lái còn là nơi hiếm hoi tại TP.HCM có được mật độ cây xanh lên đến 7m2/ người.

Với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ và được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm, CitiEsto hứa hẹn sẽ là dự án thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong bối cảnh giá đất quận 2 đang “nóng” lên từng ngày.

Được công bố từ cuồi tháng 7 vừa qua, dự án River Panorama của An Gia Investment đã thu được thắng lợi lớn khi 600 căn hộ tại dự án đã được khách hàng đặt mua.

Tiếp nối thành công đó, ngày 30/9, liên danh An Gia Investment – Creed Group đã chính thức mở bán đợt 2 của dự án.

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, River Panorama sở hữu hàng loạt tiện ích vượt “chuẩn” bao gồm: sảnh đón resort 1.000 m2, hồ bơi thượng đỉnh ven sông trên độ cao 120m, công viên kênh đào, hồ Sky Pearl… Thiết kế tối ưu từng cm, mật độ xây dựng thấp... là những lợi thế đủ sức hấp dẫn người mua cho thuê hoặc để ở.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho rằng, dù đã có sự chững lại từ cuối năm 2016, nhưng thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2017 vẫn có sự phát triển ổn định.

“Trong mấy tháng cuối năm, theo tôi, thị trường vẫn sẽ giữ được sự ổn định và tăng trưởng mạnh. Lý do bởi đây là thời điểm mà các chủ đầu tư tập trung công bố sản phẩm ra thị trường. Điều này là phù hợp với quy luật hàng năm và tâm lý mua nhà của khách hàng”, ông Châu đánh giá.

Theo ông Châu, trong những tháng cuối năm, nhà ở vừa túi tiền có quy mô 1 – 2 phòng ngủ vẫn sẽ chiếm được lợi thế và nhiều người săn đón. Lý do bởi đây là phân khúc ở thực, được nhiều khách hàng quan tâm.

Do đó, ông Châu khuyến nghị doanh nghiệp nên đưa ra thị trường những sản phẩm thuộc phân khúc này, vừa tránh lệch pha cung cầu, vừa đảm bảo tính thanh khoản của doanh nghiệp.

“Hiện tại, TP.HCM đang thiếu quỹ đất để phát triển các dự án mới, do đó, Hiệp hội cũng mong muốn Chính phủ đẩy mạnh việc thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về xử lý nợ xấu. Làm được điều đó, sẽ giúp cho nhiều dự án được quay lại thị trường. Từ đó, giúp nguồn cung bất động sản trong năm 2018 được xử lý tốt hơn”, ông Châu nói.

MINH NGHĨA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement