Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thi thể nam giới quấn trong bao tải đặt ở ven đường Sài Gòn

Chính sách - Hạ tầng

14/04/2020 10:36

Tưởng là bao rác, đến khi mở ra nhân viên quét rác tại đường Phan Văn Trị (Gò Vấp) bàng hoàng khi phát hiện một bao tải chứa thi thể nam giới.

Sáng 14/4, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ thi thể người quấn trong bao tải bị bỏ lại ven đường, nguồn tin từ báo Pháp Luật TP.HCM.

Khu vực phát hiện bao tải chưa thi thể người đàn ông. Ảnh: PLO
Khu vực phát hiện bao tải chưa thi thể người đàn ông. Ảnh: PLO

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30ph ngày 13/4, nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên khu vực đường Phan Văn Trị (phường 10, quận Gò Vấp) thì hốt hoảng khi phát hiện thi thể người được quấn trong bao, bỏ lại bên lề đường. Người này đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, nơi phát hiện bao tải chưa thi thể người đàn ông. Nguồn: PLO

Theo báo Người Lao Động, bước đầu công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi, mặc quần short màu kem, thi thể chưa bị phân hủy. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement