Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thí sinh Vietnam's Next Top Model All Stars ngã sấp mặt trên bàn xoay và gió

Khỏe - đẹp

06/07/2017 03:14

Các thí sinh của Vietnam's Next Top Model All Stars đã rất vất vả để có thể hoàn thành thử thách này. Thậm chí, rất nhiều thí sinh đã bị gã sấp mặt hay bị hất văng khỏi bàn xoay.

tập 1 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, 13 thí sinh đã phải treo ngược người chụp hình với chủ đề Upside Downvà sau đó họlại phải đối mặt với thử thách giữ thăng bằng, chụp hình trên đôi cà kheo vô cùng khó khăn ở tập 2.

Trong tập 3 lên sóng vào cuối tuần này, thử thách chụp hình sẽ khó hơn rất nhiều khi các thí sinh phải đứngtrên bàn xoay với những bộtrang phụccủa nhà thiết kế Lý Giám Tiền. Chưa hết, 12 thí sinh còn phải tạo dáng với tấm lụa cùng ảnh hưởng của gió.

Lực xoay của chiếc bàn vốn đã làm khó các thí sinh về chuyện giữ thăng bằng cộng thêm tác động của gió đến từ các chiếc quạt lớn cùng với đó là điều khiển tấm lụa lớn rất dễ bị gió tạt cuốn vào người gây khó khăn cho thí sinh. Trong điều kiện khó bởi nhiều tác động từ bên ngoài, các thí sinh đã rất vất vả để hoàn thành thử thách. Thậm chí, rất nhiều thí sinh đã bị gã sấp mặt haybị hất văng khỏi bàn xoay.

Ngã sấp mặt là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra

Với những thí sinh có thân hình lớn như Hồng Xuân thì việc tạo dáng và giữ thăng bằng trong điều kiện như vậy là quả là một thử tháchvà không ít lần thí sinh này đã bị ngã trong quá trình thi.

Hồng Xuân vất vả trong thử thách này

Còn những thí sinh có vóc dáng nhỏ nhắn như Lại Thanh Hương, Thuỳ Trâm thì thử thách này lại là một lợi thế bởi việc thăng bằng không quá vất vả như Hồng Xuân nhưng cũng chưa chắc đã có hỉnh ảnh đẹp hơn bởi cách tạo dạng của mỗi thí sinh mỗi khác, chỉ có ailàm chủ được cơ thể trong từng điều kiện khó khăn khác nhau mới chiến thắng được thử thách.

Điều này đúng với tiêu chí All Stars, Vietnam's Next Top Modelnăm nay thực sự đã đưa thí sinh đến với những thử thách ngày càng khó, nâng cao tính chuyên môn cũng như khắc nghiệt hơn trên hành trình trở thành một ngôi sao.

Ai trong số 12 thí sinh sẽ là người chiến thắng thử thách, ai sẽ là thí sinh tiếp theo phải kéo vali ra về? Câu trả lời sẽ có vàolúc 20h tối thứ 7 ngày 8/7 trên kênh VTV3.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement