Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Theo trend ngày Valentine, Viber tung tính năng video hình trái tim

Sức khỏe

11/02/2019 21:16

Ứng dụng Viber, một trong nền tảng nhắn tin hàng đầu thế giới, công bố tính năng đặc biệt dịp lễ Tình nhân vào tối nay, 11/2.

Ông Ofir Eyal, Giám đốc điều hành của Viber, cho biết: “Chỉ tính riêng trong năm 2018, người dùng trên toàn cầu đã gửi hơn 6 tỷ sticker và ảnh động GIF liên quan đến tình yêu để thể hiện tình cảm, trái tim và cảm xúc của họ với những người mà họ muốn chia sẻ.

“Bằng cách sử dụng các video tức thời hình trái tim đặc biệt của chúng tôi vào ngày Tình nhân, người dùng có thể tạo ấn tượng lâu dài từ bất cứ nơi nào trên thế giới”, ông này nói. 

Trong ngày Lễ Tình nhân năm nay, Viber sẽ bổ sung “gia vị” cho câu chuyện tình yêu để mọi người nói lời yêu thương đến bạn bè, gia đình và những người thân thương thông qua những dòng tin nhắn trên ứng dụng. 

Theo đó, những đoạn video dài 30 giây cho phép người dùng ghi hình và gửi đi ngay lập tức bằng việc bấm giữ biểu tượng video tức thì để thu lại rồi gửi đi. Tính năng thú vị này cùng với những cách thức phổ biến rộng rãi khác sẽ giúp mọi người bày trên Viber như sticker, ảnh động GIF. 

Video tức thì hình trái tim là một phần của phiên bản Viber 10 mới nhất vốn bao gồm thiết kế hoàn toàn mới nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng và tốc độ kết nối, hiện có mặt trên App Store và Google Play Store.

HOÀNG BẢO
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement