Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thêm một trại heo tại Việt Nam đạt chuẩn Global G.A.P

Thị trường 24h

07/10/2018 13:55

Tổ chức Giám định độc lập quốc tế SGS Vietnam vừa trao giấy chứng nhận GlobalG.A.P cho trang trại heo của Anova Feed, thuộc tập đoàn Anova.

Trang trại này nằm ở Bình Dương, là trang trại đầu tiên của Anova Feed và cũng là trang trại thứ 2 của Tập đoàn Anova đạt được chứng nhận này tại Việt Nam tới thời điểm hiện tại. Trước đó, vào tháng 10/2017, Tổ chức chứng nhận quốc tế Control Union đã trao giấy chứng nhận GlobalGAP cho trại nuôi heo thịt của Công ty Cổ phần Anova Farm (thành viên Tập đoàn Anova).

Trang trại đạt chuẩn Global G.A.P sẽ đảm bảo an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, an sinh vật nuôi, an toàn và phúc lợi cho người lao động, bảo vệ môi trường và bảo tồn đa dạng sinh học tại khu vực trang trại cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe nhất của quốc tế về phúc lợi động vật.

Một góc trại chăn nuôi heo của Anova tại Bình Dương.
Một góc trại chăn nuôi heo của Anova tại Bình Dương.

“Chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư cho dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi cũng như hệ thống trang trại đạt chuẩn giúp người chăn nuôi nâng cao năng suất, giảm giá thành để nâng cao hiệu quả trong chăn nuôi và giải quyết bài toán về đầu ra cho sản phẩm thịt heo của Việt Nam", ông Bùi Phan Phú Lộc, Tổng Giám đốc Anova Feed cho biết.

Hiện tại, trang trại với quy mô 2.400 heo nái và 12.000 con heo thịt, được chăm sóc và nuôi dưỡng theo mô hình khép kín với hệ thống chuồng trại được thiết kế hiện đại. Nguồn heo giống GGP chất lượng cao được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, kết hợp với việc sử dụng nguồn thức ăn đạt chuẩn Global G.A.P của Anova Feed.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement