Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thêm hình ảnh cho thấy notch trên iPhone 13 5G sẽ được thu nhỏ đáng kể!

Số hóa

19/04/2021 10:06

Kể từ đầu năm 2021 đến nay, một số hình ảnh và các báo cáo đều cho thấy, iPhone 13 (iPhone 12s) sắp tới sẽ có notch tai thỏ nhỏ hơn so với các mẫu iPhone trước đó.

Apple được cho là đã tìm ra biện pháp để thu nhỏ phần tai thỏ và cung cấp cho người dùng nhiều không gian màn hình hơn bằng việc sắp xếp lại vị trí loa thoại cũng như hệ thống camera.

Mới đây, leaker Duan Rui vừa chia sẻ trên Twitter những hình ảnh được cho là mặt kính của iPhone 13 với viền đen và phần notch tai thỏ ở trên cùng của màn hình.

mg_6500-copy.jpg

Tương tự như hình ảnh rò rỉ trước đây, loa thoại được đặt lên trên giúp dãy camera TrueDepth nằm gần nhau và chiếm ít không gian hơn.

Khi đặt cạnh một chiếc iPhone thế hệ hiện tại, phần notch tai thỏ của iPhone 13 trông nhỏ gọn hơn.

Mặc dù Duan Rui trước đây đã chia sẻ hình ảnh và các sản phẩm khác trong lĩnh vực tin đồn công nghệ, nhưng hiện không có gì đảm bảo rằng đây thực sự là tấm kính phía trước của iPhone 13.

Ngoài ra, cũng rất hợp lý nếu tấm kính trên là kính cường lực từ một nhà sản xuất phụ kiện để chuẩn bị cho dòng iPhone 13 ra mắt vào tháng 9 tới.

Trong trường hợp này, có khả năng nhà sản xuất phụ kiện đã kết hợp các tin đồn cùng các thông tin rò rỉ khác để tạo ra phiên bản thử nghiệm.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement