Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thêm bộ ảnh Em gái mưa phiên bản nhí siêu đáng yêu của 2 bé Bình Phước

Nóng trong ngày

06/10/2017 03:57

Trong khi mọi người chưa hết nhớ thương bộ ảnh 'Em gái mưa' lung linh của hai bé Hữu Nhật và Bảo Vy thì mới đây một phiên bản 'Em gái mưa' mới của hai bé siêu nhí đến từ Bình Phước lại khiến cư dân mạng 'loạn nhịp tim' thêm lần nữa.

Ngày nay, cứ mỗilần đến sinh nhật hay các ngày lễ, ngoài việc dẫnđi chơi, rấtnhiều phụ huynh còn chọn cho con mình chụp các bộ ảnh để giữ lại làm kỷ niệm đặc biệt.

Mới đây, bộ ảnh vô cùng đáng yêu của hai bé đến từ Bình Phướccover lại "Em gái mưa" được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính của hai bé đi trên chiếc xe đạp teen đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Với hai mẫu nhí siêu dễ thương, những phân cảnh trong trẻo nhưng không kém phần lãng mạn, bộ ảnh cover “Em gái mưa” khiến nhiều người phải "loạn nhịp".

Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải, bộ ảnh đã thu húthàng ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Cộng đồng mạng thay nhau "đổ gục" vì hai mẫu nhí quá đỗi xinh xắn, dễ thương, diễn khá tròn vai mặc dù còn rất nhỏ. Thậm chí sau khi ngắm nhìn bộ ảnh,không ít phụ huynh còntỏ ý muốn chụp cho các con nhà mình.

Facebook Hiền Dương bình luận: "Ôi, hai bé đáng yêu quá. Chắc phải làm bộ ảnh cho bé Tít nhà mình thôi".

Facebook Mai Trinh nhận xét: "Hai con còn bé mà thấy chuyên nghiệp ghê!. Nhìn hình "cưng" chỉ muốn sớm ngày kết hôn thôi".

Theo tìm hiểu,bé trai đóng vai thầy giáo là Nguyễn Trường Đông Dương (tên ở nhà là Euro) 1 tuổi rưỡi,còn "em gái mưa" là bé Vũ Gia Hân (tên ở nhà là Pepsi) vừa tròn 1tuổi.

Trước đó, vì bố làm về nhiếp ảnh nên Euro cũngđã được chụp khá nhiều, nhưng với bé Pepsi thìđây là lần đầu tiên. Nhân dịp trung thu, 2mẹ hẹn nhau chụp làm quà cho hai bé, đồng thời cũng là kỷ niệm mừng thôi nôi của béPepsi.

Chắc chắn rằngsau khi xem những khoảnh khắc này, đến cả bản gốc cũng phải trầm trồ vì yêu không để đâu cho hết!

Anh Sơn Halô Nguyễn, bố bé Euro chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên hai bé gặp nhaunên còn hơi gượng.

Bé trai nhà mình lớn hơn nên lúc mới gặp không nắm tay luôn, sau dỗ dành thì cũng khá hợp tác. Pepsi còn nhỏ đứng chưa vững nên phải giữ, Euro hay ngại nên lúc chụp cũng khá vất vả".

Diễn xuất của hai thiên thần nhỏnhận được không ít lờikhen.
Những phân cảnh đẹp và lãng mạn không kém gì bản gốc.

Được biết, bối cảnh trong hình là ở gần nhà bé trai. Để bộ ảnh thêm phần đặc sắc và giống bản gốc, mẹ của 2 bé đãchuẩn bị xe và quần áo mới, bố Pepsi phụ trách hắt nước. Vì hai con còn nhỏ nên để hoàn thànhbộ ảnh "Em gái mưa" ngộ nghĩnh này cũng mất thời gian2tiếng.

Chắc rằng, qua đợt chụp này không chỉ hai con có hình làm kỷ niệm mà quan trọng hơn cả bố mẹ cũng có được một trung thu vô cùng khó quên và ý nghĩa.

CỦ TỎI (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement