Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thẻ Pokémon hiếm trị giá 60.000 USD bị đánh cắp, chủ sở hữu treo thưởng 1.000 USD

Vĩ mô

10/07/2019 15:47

Một thẻ Pokémon trị giá 60.000 USD đã bị mất trong khi vận chuyển đến tay chủ sở hữu mới của nó ở Dubai, theo Polygon.

Một thẻ Pokémon bị mất trị giá 60.000 USD đã khiến cộng đồng nhà sưu tập bị sốc, theo một báo cáo của Polygon. Thẻ đã được mua trên eBay vào năm ngoái và biến mất trong khi đến tay chủ mới ở Dubai.

Tấm thẻ có tên "Huấn luyện viên số 3". Đây là thẻ bài độc quyền, được trao cho người hạng ba trong chung kết cuộc thi Super Secret Battle năm 1999 tại Nhật Bản. Chỉ có hạng ba mới được trao thẻ này vì thế nó trở thành một trong những thẻ Pokemon hiếm nhất từng tồn tại.

Thẻ Pokémon hiếm trị giá 60.000 USD bị đánh cắp, chủ sở hữu treo thưởng 1.000 USD

Trước đó, tấm thẻ được bán bởi Pokemonplace, một người bán trên eBay với hơn 300 sản phẩm khác. Theo Polygon, người bán đã gửi tấm thẻ qua đơn vị vận chuyển USPS đến công ty vân chuyển Amarex tại Dubai. Tấm thẻ được mua gói bảo hiểm 50.000 USD, mức cao nhất mà USPS chịu trách nhiệm cho một gói hàng.

Tuy nhiên, Aramex nói với Pokemonplace rằng không có tấm thẻ nào trong bức thư. Thông tin theo dõi được cung cấp cho Pokemonplace cho thấy chữ ký nhận từ Aramex, nhưng công ty cho biết chữ ký này dành cho toàn bộ lô hàng gửi đến. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Pokemonplace không thể yêu cầu chính sách bảo hiểm từ USPS vì Aramex đã ký giao hàng hoàn thành.

Tấm thẻ được đóng gói trong một hộp nhựa với thông tin vận chuyển ghi chi tiết. Vẫn chưa xác định được nguyên nhân mất tích của tấm thẻ. Do độ hiếm của thẻ, kẻ đánh cắp sẽ rất khó để bán lại nó với giá thị trường.

Pokemonplace tuyên bố sẽ trả 1.000 USD cho ai cung cấp thông tin giúp tìm, chuộc lại tấm thẻ. Theo Polygon, người trong cuộc chỉ muốn tìm lại tấm thẻ chứ không muốn buộc tội bất cứ ai.

NGÔ SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement