Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thế hệ màn hình gập trên smartphone được dự báo sẽ bắt đầu từ năm 2018

Số hóa

04/12/2017 08:38

Xu hướng màn hình tràn viền dự báo sẽ tiếp tục tăng nhanh trong 2018, tiếp nối sự chen chân cửa các hãng khi 'kỷ nguyên màn hình gập' đến gần.

Phiên bản Galaxy X dự đoán sẽ được trang bị màn hình gập sẽ được Samsung cho ra mắt sớm trong quý 1/2018, Business Korea cho biết.

Tờ báo dẫn lời ông Koh Dong-jin - Chủ tịch mảng di động của Samsung khi cho biết sẽ tung ra dòng điện thoại mà màn hình có thể gập lại vào năm 2018.

Cũng theo nguồn tin từ trang này, để chuẩn bị cho sự ra mắt Galaxy X, bộ phận phát triển màn hình Samsung Display từ giữa năm 20187 đã nghiên cứu công nghệ này trên các sản phẩm mới của tập đoàn.

Apple cùng Samsung sẽ đưa kỷ nguyên smartphone màn hình gập đến gần hơn với người dùng từ 2018.
Apple cùng Samsung sẽ đưa kỷ nguyên smartphone màn hình gập đến gần hơn với người dùng từ 2018.

Ngoài Galaxy X, Samsung hiện cũng đã đăng ký bằng sáng chế cho công nghệ màn hình gập, bên cạnh bảo mật bằng chỉ tay vốn đang khá lạ trên thị trường cho một ý tưởng sáng tạo từ thương hiệu Hàn Quốc.

Sự cạnh tranh mạnh của Samsung diễn ra trong bối cảnh cuối tháng 11 vừa qua, Apple cũng đã đăng ký bằng sáng chế cho iPhone màn hình gập tại Mỹ với kế hoạch ra mắt vào năm 2020.

Trước Samsung, một thương hiệu khác từ Trung Quốc ZTE đã bất ngờ tung ra smartphone tích hợp màn hình có thể gập lại, sau khi Lenovo lên ý tưởng vào cuối tháng 9 vừa qua.

PhoneArena dẫn lời các nhà phân tích dự báo xu hướng điện thoại thông minh có màn hình gập lại được sẽ thương mại hóa mạnh mẽ trong một hoặc hai năm tới. Các nhà nghiên cứu thị trường từ Strategy Analytics cho biết xu hướng smartphone màn hình gập có thể sẽ chiếm hơn 1% doanh số trên toàn cầu vào năm 2021.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement