Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thế Giới Di Động bắt tay Unilever bán hóa mỹ phẩm gia đình

Thị trường 24h

09/09/2017 02:02

Thế Giới Di Động vừa chính thức bắt tay cùng Unilever để kinh doanh thêm mặt hàng hóa mỹ phẩm vệ sinh nhà cửa, chăm sóc cá nhân trong mục tiêu đẩy mạnh doanh thu cho chuỗi hệ thống của mình với chuỗi Bách hóa Xanh sau mối lương duyên trái cây với Hoàng Anh Gia Lai và sữa Vinamilk.

Như vậy, sau trái cây và sữa, kế hoạch mới của Thế Giới Di Động cho thấy hướng đi khá táo bạo trong lĩnh vực Bách hóa Tổng hợp và ngành Dược phẩm, hứa hẹn mang đến thị trường thêm một kênh mua hàng tiêu dùng tin cậy ngoài bán lẻ hàng công nghệ và điện máy.

Unilever có mặt tại Việt Nam từ 1995, kinh doanh các mặt hàng chăm sóc cá nhân, gia đìnhvà thực phẩm với hệ thống hơn 150 nhà phân phối và 200.000 cửa hàng bán lẻ. Vì thế, động thái hợp tác từ Thế Giới Di Động cho thấy chuỗi Bách hóa Xanh đã nhận được sự thuyết phục từ thương hiệu Unilever trong mục tiêu tăng doanh số gấp đôi vào cuối năm nay.

Bách hóa Xanh hiện kinh doanh thêm trái cây, sữa và mặt hàng chăm sóc nhà cửa của Unilever

Trao đổi với người viết, đại diện Thế Giới Di Động cho biết mục tiêu từ đây đến cuối năm 2017, doanh thu của Vinamilk và Unilever tại Bách hóa Xanh sẽ tăng gấp đôi, lần lượt đạt 105 tỷ và 92 tỷ.

Trước khi bắt tay với Vinamilk và Unilever, cuối tháng 6 vừa qua, Thế Giới Di Động đã hợp tác cùng ông Đoàn NguyênĐức (HAGL) để kinh doanh mặt hàng trái cây với doanh số ước đạt vài chục tấn/ngày. Tín hiệu tốt từ thương vụ này đã khiến 2 doanh nghiệp hưởng lợi khi cổ phiếu tăng cao.

Bách hóa Xanh là chuỗi siêu thị mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động. Chuỗi hiện đang sở hữu 158 siêu thị chủ yếu tại TP.HCM với hơn 90.000 lượt khách hàng tham quan, mua sắm mỗi ngày. Theo kế hoạch, trong năm 2017, Thế Giới Di Động sẽ chi khoảng 500 tỷ đồng để phát triển chuỗi Bách Hóa Xanh lên 300 cửa hàng trên cả nước.

Lĩnh vực tiêu dùng nhanh vốn được xem là ngành hái ra tiền cho nhiều chuỗi bán lẻ khi thi nhau mở rộng. Ngoài Thế Giới Di Động, hiện cũng đang có nhiều hãng công nghệ tấn công thị trường này như FPT Shop kinh doanh thêm mặt hàng của Vinamilk, Digiworld kinh doanh thêm mặt hàng dược phẩm...

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement