Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

The Face mùa 2: Chưa lên sóng đã bị nghi lộ thí sinh vào Chung kết

Khỏe - đẹp

09/06/2017 06:14

Dòng caption của một hair stylist khiến nhiều khán giả nghi ngờ Tú Hảo là một trong những thí sinh đã vào vòng Chung kết.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao vì nghi vấn Tú Hảo sẽ là thí sinh đại diện độicủa HLV Lan Khuê thi đấu ở vòng Chung kết. Nghi ngờ bắt nguồn từ bài đăng trên tài khoản Instagram của mộthair stylist tên Đ.T.V. Cụ thể, người đăng ảnh làm tóc cho Tú Hảo cùng dòng caption: "Làm tóc cho cô gái Tú Hảo gương mặt The face 2017. Chúc em toả sáng trong đêm chung kết".

Nếu thông tin này đúng sự thậtthì quả làhi hữu. Bởi lẽ chương trình The face mùa giải năm nay sẽ chính thức lên sóng vào ngày 11 sắp tới. Lần đầu tiên, một gameshow chưa lên sóng nhưng đã lộ diện thí sinh thi Chung kết.

Ảnh chụp màn hình dòng caption trước và sau khi được thay thế.

Ngay sau đó,hair stylist đã nhanh chóng xoá đi đểđăng lạivới caption khác. Người này thanh minh: "Chỉ là một lời chúc cho cô gái xinh đẹp và thân thiện". Tuy nhiên, những người theo dõi The face 2017 vẫn không ngừng bàn tán về sự kiện hi hữu này.

Kết quả hình ảnh cho Tú Hảo
Song nhiều người không quá bất ngờ nếu Tú Hảo là chiến binh cuối cùng của đội Lan Khuê, khi cô gái này sở hữu sắc vóc và thần thái vô cùng nổi trội trong dàn thí sinh The Face 2017.
THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement