Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thầy giáo thừa nhận nhắn tin "gạ tình" nữ sinh cấp 3 trường chuyên ở Thái Bình

Chính sách - Hạ tầng

06/03/2019 09:05

Thầy T. thừa nhận có nhắn tin với nữ sinh M., sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường giữa giáo viên và học sinh.

Liên quan đến nghi vấn thầy giáo nhắn tin ‘gạ tình’ học sinh cấp 3 trường chuyên ở Thái Bình, trả lời báo Thái Bình, ông Nguyễn Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, chiều 5/3, Ban Giám hiệu trường và phụ huynh nữ sinh P.V.N.M đã có buổi họp giải quyết sự việc.

Trong bản tường trình, thầy T. đã thừa nhận việc mình có nhắn tin với em M. và sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường giữa giáo viên và học sinh. “Tôi rất hối hận và hứa sẽ điều chỉnh và thực hiện nghiêm đạo đức nghề nghiệp nhà giáo”, thầy T. viết trong bản tường trình.

Tại buổi làm việc với phụ huynh học sinh, ông Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, ngày 25/2, sau khi nắm được dư luận về mối quan hệ giữa học sinh M. và thầy chủ nhiệm, Hiệu trưởng nhà trường và Bí thư đoàn trường đã mời em M. lên gặp gỡ, hỏi han, động viên em yên tâm học tập. Nhà trường sẽ đảm bảo cho em được học tập trong điều kiện an toàn, công bằng. 

“Nếu thầy T. có nhắn tin qua lại thì phản ứng và báo lại với Ban giám hiệu. Nếu thầy có thái độ không công bằng thì phải cố gắng học tốt vào đội tuyển để khẳng định và còn có các bạn và thầy cô khác”, thầy Dũng nói.

Hình ảnh các tin nhắn do thầy giáo T. nhắn với học sinh.
Hình ảnh các tin nhắn do thầy giáo T. nhắn với học sinh.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền bức ảnh là những tin nhắn được cho là của thầy T. và học sinh M., với lời lẽ yêu thương được chia sẻ "chóng mặt". 

Hầu hết tin nhắn đều thể hiện nội dung tình cảm "thương nhớ" của thầy giáo với học sinh, như: "Chết thôi, ngày không nói chuyện được với em một chút là thầy không chịu được. Làm sao bây giờ?”.

Hoặc: “Em cũng tranh thủ ngủ đi chút chiều đi học cho đỡ mệt em nhé. Lúc nào em cũng có cảm giác nhớ thầy như thầy nhớ em thì hãy chạy nhanh đến bên thầy nhé. Thầy luôn chờ em”.

Vụ việc khiến dư luận bức xúc. khi hàng loạt các vụ thầy giáo dâm ô nữ sinh còn chưa lắng xuống, thì mới đây nhất là hôm qua, một giáo viên ở Bắc Giang bị tố dâm ô 13 học sinh nữ. 

Sự việc vẫn đang được nhà trường tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh làm rõ để xử lý theo đúng quy định.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement