Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thầy giáo giả vờ hỏi đường rồi chở học sinh lớp 8 đi hiếp dâm

Chính sách - Hạ tầng

21/12/2018 10:53

Cảnh sát điều tra thông báo, làm rõ việc giáo viên thể dục Hồ Trọng Đ (SN 1983, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Khoảng 18h ngày 19/12, cháu N.T.L (lớp 8, học sinh trường THCS Trần Hiền, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) ngồi chơi trước nhà thì có người đàn ông đeo khẩu trang, đi xe máy, hỏi đường đến bệnh viện huyện Đức Cơ. Đối tượng nói không biết đường, nhờ cháu L ngồi lên xe chỉ đường.

Đối tượng Hồ Trọng Đăng
Đối tượng Hồ Trọng Đăng

Hơn 19h, người đàn ông chở cháu L về nhà, thì bị gia đình giữ lại. Ngay lúc này, cháu L cho biết, đối tượng đã chở mình đến bãi đất trống sau trung tâm y tế huyện rồi đe doạ, khống chế để thực hiện hành vi xâm hại. Tiếp nhận thông tin, công an huyện Đức Cơ đã tiến hành tạm giữ đối tượng Đ. để điều tra.

Bước đầu, Hồ Trọng Đ. thừa nhận có hành vi dâm ô với cháu L. Hiện cơ quan điều tra đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và tiến hành giám định đối với nạn nhân để điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, Đ. đã lập gia đình và có hai con nhỏ, đối tượng đang công tác tại Trường THCS Phan Bội Châu với danh nghĩa là giáo viên thể dục. Trong quá trình công tác, Đ. được đánh giá là nhiệt tình, chuyên môn tốt, không có biểu hiện gì khác thường.

MINH TUẤN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement