Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thấy gì từ việc chen chúc nhau xem nhà mẫu ở quận Bình Thạnh?

Bất động sản

02/04/2017 01:59

Thị trường bất động sản TP.HCM được cho là đang trầm lắng cả về số căn hộ chào bán cũng như bán được, tuy nhiên sáng 2/4 một dự án của Hưng Thịnh Corp đã có hàng ngàn người đến tham dự. Thực tế này chứng tỏ điều gì?

Ngày 2/4, Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) chính thức giới thiệu dự án Richmond City (đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Như những dự án trước đây của Hưng Thịnh, Richmond City thu hút được một lượng lớn khách đến tham quan nhà mẫu, khiến buổi lễ có phần quá tải. Nhiều người phải xếp hàng cả giờ đồng hồ để chờ đến lượt vào xem nhà mẫu.

Chật kín người tham gia buổi lễ khai trương nhà mẫu của Hưng Thịnh.

Dự án thu hút được sự quan tâm của người mua nhà là bởi nó nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Xí (dự kiến mở rộng 30m và kết nối với tuyến Metro 3B). Bên cạnh đó, từ dự án cư dân chỉ mất 1 phút để đến CGV – hệ thống rạp chiếu phim hiện đại nhất và vài phút để đến các trung tâm mua sắm hiện đại như Co.op Mart, Citimart hay Emart…

Ngoài ra, cư dân cũng có thể di chuyển đến công viên bờ song Thanh Đa, bệnh viên Gia Định, bệnh viên quốc tế Columbia Asa, trường tiểu học Chu Văn An, trường THCS Lê Văn Tám… 

Ông Trần Tựu, Phó tổng giám đốc Hưng Thịnh cho rằng, Bình Thạnh là một quận có lợi thế cạnh tranh lớn bởi vị trí khá thuận lợi khi giáp quận 1 và quận 3. Vị trí này thực sự đem lại sức thu hút lớn cho Richmond City.


Thực tế này đi ngược lại với công bố của một số công ty nghiên cứu thị trường. Theo đó, ba tháng đầu năm đã cho thấy sự chững lại của thị trường. Trong quý I, thị trường đón nhận thêm 5.083 căn hộ từ 21 dự án, giảm 44% theo quý và giảm 49% theo năm.
 
Như vậy, từ lễ khai trương căn hộ mẫu của Hưng Thịnh chúng ta có thể rút ra rằng, nhu cầu căn hộ của người dân TP.HCM không hề giảm hay sức mua chững lại. Vấn đề ở đây có thể chỉ là thị trường chưa có được những sản phẩm chất lượng, vị trí đẹp và giá vừa túi tiền người dân?
 
CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement