Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

‘Thánh nữ công sở’ lại gây sốt khi đốt lửa nướng cá tại văn phòng

Nóng trong ngày

20/05/2017 06:00

Dân mạng lại thêm một lần cúi đầu bái phục đến sát đất trước màn biểu diễn nướng cá vô cùng bá đạo của “thánh nữ văn phòng”.

Thời gian gần đây, cư dân mạng đã từng há mồm kinh ngạc trước màn biểu diễn như ảo thuật của cô nàng Tiểu Dã, khi nghĩ ra cách luộc trứng từ vôi sống, hay làm sushi ở văn phòng. Chưa dừng lại ở đó, mới đây cô “thánh công sở” này lại khiến dân mạng phải thêm một lần nữa “ngảmũ” thán phục với màn biểu diễn đốt lửa nướng cá ngay tại văn phòng của mình.

Trong video lần này, cô nàng xinh xắn đã tự tay chuẩn bị mồi câu để câu cá ngay tại bờ sông. Sau khi đã câu được những con cá tươi ngon như mong muốn, cô gái này lại tiếp tục mang chúng về văn phòng, vệ sinh sạch sẽ và tẩm ướp gia vị theo ý muốn.

Làm cá cũng ngay tại văn phòng
màn tạo ra lửa của cô y như màn biểu diễn ảo thuật.

Điều vô cùng đặc biệt của video này là cô nàng “thánh nữ văn phòng” đã tự tay tạo ra lửa từ xà phòng rửa tay, nước và bình xịt muỗi. Sau khi tạo ra hỗn hợp làm nhiên liệu cháy, cô gái này đã dùng tay cầm ngọn lửa đang cháy đó để tiến hành nướng chín hết số cá đã câu. “Thật chẳng khác nào một màn biểu diễn ảo thuật cả”, nhiều người nhận xét.

Sau màn biểu diễn này cô đã có món cá nướng thật thơm ngon.

Màn biểu diễn nướng cá của Tiểu Dã đã thu hút các đồng nghiệp của cô tại văn phòng. Ngay lập tức, họ cũng tham gia trải nghiệp đặc biệt này và thưởng thức món cá ngon lành ngay tại nơi làm việc của mình.

Sau vài giờ đăng tải, màn biểu diễn của cô “thánh nữ văn phòng” đã thu hút hàng trăm nghìn lượt lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt like (thích), cùng nhiều bình luận thán phục. Chưa bao giờ việc ăn vụng trong văn phòng lại trở nên thú vị, đòi hỏi nhiều kiến thức khoa học đến như thế.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement