Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thanh niên dùng dao đâm chết mẹ và em gái của mình rồi tự tử

Vĩ mô

24/08/2018 09:53

Một thanh niên đã dùng dao đâm chết mẹ và em gái của mình ở thủ đô Paris, trong khi đó tại thủ đô Moscow một đối tượng tấn công bằng súng.

Hiện trường vụ tấn công bằng dao ở Paris.

Một vụ tấn công bằng dao xảy ra vào sáng 23/8 theo giờ địa phương ở thị trấn Trappes nằm cách thủ đô Paris (Pháp) khoảng 30km về phía Tây Nam làm 3 người chết và 1 người bị thương nặng.

Theo truyền thông Pháp, 3 người thiệt mạng là mẹ, em gái và hung thủ (bị cảnh sát bắn chết), người bị thương là một người tình cờ đi qua hiện trường.

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gerard Collomb cho biết, hung thủ 34 tuổi, là đối tượng nằm trong nhóm bị giám sát do có tình nghi liên quan đến các nhóm khủng bố từ năm 2016. Đồng thời, ông Collomb cũng cho biết tên này đã ly dị vợ con, hiện sống với mẹ và em gái, có vấn đề về tâm thần do liên quan đến rượu và ma tuý.

Video hung thủ nã đạn vào cảnh sát ở Nga

Nhà chức trách Pháp bác bỏ thông tin hành động này có liên quan đến Tổ chức khủng bố IS.

Trong khi đó tại thủ đô Moscow (Nga), một thanh niên dùng súng băn vào cảnh sát tại một địa điểm gần trụ sở Bộ Ngoại giao Nga đã bị bắn hạ. Nguồn tin từ Tass cho biết, tên này bị cảnh sát bắn trúng vào đầu và đã qua đời tại bệnh viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 23/8 theo giờ Moscow tại đại Sivtsev Vrazhek Lane. Theo Hãng tin Infax của Nga, kẻ tấn công được xác định là một cư dân 31 tuổi, đến từ nước Cộng hòa Kabardino-Balkaria nằm ở khu vực Bắc Caucasus thuộc Nga.

Hung thủ vụ nổ súng ở Nga.
Hung thủ vụ nổ súng ở Nga.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy tên này sử bắn nhiều phát đạn về phía cảnh sát trước khi bị bắn hạ. Hiện cảnh sát Nga đang điều tra xem tên này có thuộc nhóm khủng bố nào hay không.

MINH MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement