Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thanh niên cởi đồ chạy khắp phố sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar

Nóng trong ngày

23/01/2018 22:32

Thanh niên này cởi sạch quần áo, một tay giữ nón bảo hiểm để che bộ phận sinh dục, một tay cầm cờ chạy trên đường khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự việc được cho là diễn ra ở Đồng Xoài, Bình Phước. Theo thông tin lan truyền trên Facebook, thanh niên này tuyên bố trên trang cá nhân rằng, nếu U23 Việt Nam thắng ở trận bán kết U23 châu Á, anh ta sẽ lột đồ chạy rông ngoài đường.

Thực hiện lời hứa của mình, thanh niên này đã cởi đồ chạy rông trên đường để mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar ở trận bán kết.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, clip nói trên được chia sẻ một cách chóng mặt với gần 80.000 lượt chỉ sau vài giờ. Clip này cũng nhận được 3 triệu lượt xem ở trên một trang cá nhân chỉ có hơn 2.000 người theo dõi.

Hầu hết cư dân mạng đều phản đối hành động của thanh niên này. Không ít người cho rằng thanh niên này bị ngáo đá hay nhận xét như thằng điên. 

Một nickname cho rằng, cái gì cũng có giới hạn của nó và "vui thôi, đừng vui quá! Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng cho rằng, không mảnh vải che thân mà cầm quốc kỳ chạy ngoài đường là một hành động rất phản cảm và cần phải bị phạt.

P.V (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement