Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam – Quốc tế

Doanh nghiệp

07/04/2022 14:37

Viện nghiên cứu phát triển Doanh nhân Việt Nam-Asean, trực thuộc TW Hội nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á-Việt Nam vừa công bố quyết định thành lập CLB kết nối Doanh nhân Việt Nam-Quốc tế (VIENC).

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, ông Đinh Vĩnh Cường, Chủ tịch VIENC cho biết, tiêu chí của câu lạc bộ là kết nối và tạo cơ hội giao thương hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài, để từ đó hướng tới phát triển thương mại.

z3321934113474_b57dec2c67a6840ef028dff00cfdc9b7.jpg
Các thành viên CLB trong buổi ra mắt.

“Mục tiêu của chúng tôi hướng đến là hỗ trợ các doanh nghiệp đưa sản phẩm Việt ra thị trường thế giới đồng thời kết nối các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam”, ông nói thêm.

Dẫn chứng cho sự thành công trong việc kết nối và đưa sản phẩm Việt Nam ra nước ngoài, ông Cường cho biết trước đó câu lạc bộ đã thành công trong việc hỗ trợ ký kết hợp tác xuất khẩu và cung cấp sản phẩm café sạch thương hiệu 365Cafe cho thị trường Nhật Bản, Camphuchia, Trung Quốc và trên sàn thương mại điện tử Amazon.

Hiện 365Cafe có tất cả 6 dòng: Arabica Cầu đất, Arabica hữu cơ, robosta Buôn Mê Thuột,… và tất cả điều đạt tiêu chuẩn của cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) Hoa Kỳ.

Trước đó, vào tháng 3, VIENC cũng đã tổ chức kết nối các nhà đầu tư những dự án xây dựng phát triển tại huyện Củ Chi (TP.HCM) nhằm hướng đến việc phát triển khu vực này thành một đô thị thông minh.

HÀ MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement