Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thanh Hằng vẫn mãi là nàng thơ của NTK Công Trí

Nóng trong ngày

05/09/2019 16:27

Trong loạt ảnh mới quảng bá cho BST sắp sửa ra mắt của NTK Công Trí, Thanh Hằng khuấy đảo dân tình với hình ảnh bốc lửa đầy ma mị.

Mới đây, Thanh Hằng đã làm người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với hình ảnh hoàn toàn mới lạ, quyền lực và sexy, khoe trọn đôi chân dài 1m12 đầy kiêu kì của mình.

Y6AT4eUkC0Z3WR02rj4aqxogSwqOLyyv9vfOlyXK.

Được biết, để chuẩn bị choBST "Đi nhặt hạt sương nghiêng” trước khi trình làng trong lần thứ 2 trở lại tuần lễ thời trang New York Fashion Week mùa xuân hè 2020, NTK Công Trí chọn siêu mẫu Thanh Hằng thể hiện những thiết kế mới của mình.

fTYUEUEVpQePZJgkMEEIqtSB2XmSm1cPbtRCn8bL.


Thanh Hằng là một trong những nàng thơ quen thuộc với NTK Công Trí. Trở lại trong BST lần này, Thanh Hằng khoe trọn đôi chân dài độc quyện của mình. Đây cũng là dịp hiếm hoi để khán giả có thể chiêm ngưỡng sức hút của đôi chân vàng trong làng người mẫu Việt của siêu mẫu Thanh Hằng.

BP74i6BTdRn8TOGWO4MdQYIvyzVgUqEMf691ylge.

Trong những thiết kế quyến rũ và độc đáo, cùng phông nền trắng đen đầy ma mị đã biến Thanh Hằng trở thành "nữ hoàng băng giá" đầy kiêu sa và quyền lực.

H8D0Brqu9E5IW4Nv9wtom5ggZgq3hnOWjGHdZIl8.

Ngoài hợp tác cùng Thanh Hằng, BST lần này Công Trí tiếp tục bắt tay với stylist đình đám Hollywood - Kate Young. Cô cùng “ Anh cả làng mốt Việt” chắt lọc ra những thiết kế tạo nên dấu ấn Công Trí, đồng thời mang hơi thở New York vào sâu hơn BST để đẩy mạnh dấu ấn cá nhân Công Trí với những trang phục thảm đỏ.

GHZBrfbqLE37kL68rstSwiOVlZJSPv1najNnnOPj.
GLI1qswL3c2w9hbVAfrdAGjxMaUo6EERW5fAaYoC.
SjMzs1L5QsGkLTptJxUo68SOCbJePglMFjKrsC7g.
Qzti0VKFXNFFf3UZIJrnGdiSHJpGJYW018ljiKbG.


PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement