Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thanh Hằng, Tóc Tiên chiếm lĩnh bảng sao đẹp tuần qua

Thời trang

27/11/2017 04:48

Diện trang phục trùng ý tưởng giúp siêu mẫu Thanh Hằng, Tóc Tiên nổi bật trên sân khấu lễ trao giải MAMA tối 25/11.

Tại lễ trao giải MAMA diễn ra vào tối ngày 25/11, Thanh Hằng vàTóc Tiênlà những nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng. Hai người đẹp cùng diện trang phục xếp tầng độc đáo, khoác hờ chiếc áo khoác tông màu nổi bật. Điểm đặc biệt để khán giả nhận định sự giống nhau đến từ lối make up sắc sảo cùng mái tóc búi tương tự.
Thanh Hằng và nữ ca sĩ Tóc Tiên ngay lập tức được khán giả ví như cặp chị em sinh đôi sánh bước trên thảm đỏ MAMA 2017. Bộ váy xếp tầng độc đáo giúp hai người đẹp thể hiện vẻ sang trọng, tinh tế cùng chất sành điệu đến từ NTK Nguyễn Công Trí.
Một bộ trang phục khác của Tóc Tiên cũng nhận được sự yêu thích của khán giả. Người đẹp diện chiếc váy phom dáng vest cứng cáp, cùng những chi tiết tua rua lấp lánh trên nền gam màu đen tinh tế của NTK Công Trí. Cô tạo điểm nhấn cá tính bằng đôi boots cao cổ cùng mái tóc đuôi gà và đôi hoa tai to bản.
Tại sự kiện MAMA vừa qua, Angela Phương Trinh cũng là một trong những gương mặt để lại ấn tượng nhiều nhất. Cô thu hút cánh phóng viên với chiếc váy trắng xếp nếp phát sáng cùng mái tóc uốc xoăn cổ điển. Hình ảnh của Angela khiến nhiều người liên tưởng đến người đẹp Claire Danes trên thảm đỏ Met Gala 2016.
Phạm Hương góp mặt trong bảng danh sách những sao nữ Việt đẹp nhất tuần qua. Cô lựa chọn mẫu váy đính kết đơn giản với kiểu dáng cúp ngực khoe vóc dáng gợi cảm trên thảm đỏ.
Hari Won trẻ trung, nứ tính với mẫu váy xoè gam màu trắng. Điểm nhấn nổi bật bộ trang phục đến từ chi tiết hoa đính kết tạo thành chiếc nơ thanh lịch.
Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Đỗ Mỹ Linh dần thay đổi sang hình ảnh người phụ nữ gợi cảm, thanh lịch thông qua cách lựa chọn trang phục. Bộ váy xuyên thấu đính kết đá cầu kỳ cũng giúp cô góp mặt trong bảng danh sách những sao Việt mặc đẹp nhất tuần qua.
Cũng diện mẫu váy xuyên thấu, nhưng người đẹp Quỳnh Chi lại lựa chọn gam màu đỏ nóng bỏng cùng những đường cut-out táo bạo nhằm khoe vóc dáng gợi cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim.
Jolie Nguyễn thanh lịch, đơn giản với chiếc váy trắng xếp pli tinh tế.
Tú Hảo mang đến vẻ đẹp hiện đại cùng phong cách thời trang sành điệu trong việc lựa chọn set đồ gam màu trắng tinh tế. Họa tiết hình kỳ lân tương phản màu sắc với chất liệu vải tạo nên vẻ thu hút khi người đẹp xuất hiện trước công chúng.
THIÊN MINH (Zing.vn)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement