Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

‘Thánh ăn công sở' làm lẩu xiên bằng ấm siêu tốc cực kỳ hấp dẫn

Nóng trong ngày

10/06/2017 09:54

Chắc có lẽ cô nàng Tiểu Dã sợ mai một tài năng nấu lẩu khác thiên hạ của mình, mới đây "thánh ăn công sở" lại quay lại với việc nấu lẩu bằng ấm siêu tốc, cũng gây sốc không kém lần đầu.

"Thánh ăn công sở"hay "chị đại công sở" là một trong những biệt danh bá đạo mà dân mạng đặt cho cô nàng Tiểu Dã khi xem những clip nấu nướng tại văn phòng cực kỳ khác người của cô.

Khó có ai có thể quên được “chị đại công sở"đã từng tạo ra một nồi lẩu “siêu kinh điển” khi dùng cây nước nóng lạnh để chế biến. Sau nhiều lần chế biến những món ăn khác nhau cũng cực kỳ bá đạo, Tiểu Dã lại khiến người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Chắc có lẽ cô nàng Tiểu Dã sợ mai một tài năng nấu lẩu “khác thiên hạ” của mình, mới đây, thánh công sở lại quay lại với việc "nấu" lẩu bằng ấm siêu tốc, cũng gây sốc không kém lần đầu.

Những công đoạn cho ra đời món lẩu cũng cực kỳ ấn tượng, không kém những lần trước, Lần này bá đạo hơn, cô đãdùng điện thoại để thay cho...thớt. Từ việc thái rau củ quả, cho đến việc đập tỏi, đập hành. Chỉ cần 1 chiếc smartphone, thế là xong chuyện.

Dùngsmartphone làm thớt thái rau củ, chỉ có thể là "thánh công sở".

Chỉ cần xiên thịt, rau, trứngcúc luộc vào từng que tre rồicho nước dùng gia vị vào ấm siêu tốc. Chờ nước sôi, "thánh ăn" đã tạo ra 1 nồi lẩu dễ dàng khi nhúng sốđồăn trên vào chiếc ấm siêu tốc.

Cách chế biến món ăn không giống ai đã tạo nên thương hiệu "thánh ăn công sở".
Trông hấp dẫn đúng không nào?

Không mời ăn miễn phí như những lần trước, lần này chị đại đã quyết định kinh doanh “sản phẩm” của mình, bằng cách đem bán cho cácđồng nghiệp để kiếm lời. Món ăn ngon, lại sạch sẽnên không ít đồng nghiệp đã quyết định chi mạnh tay. Phen này chắc có lẽ "chị đại" sẽ giàu to???

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement