Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thắng Yemen 2-0, Việt Nam vẫn còn cửa vào vòng 1/8

Vĩ mô

16/01/2019 22:57

Các tuyển thủ Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước Yemen. Mặc dù không chắc suất đi tiếp, nhưng hy vọng vẫn còn với chúng ta.

Highlights Việt Nam 2-0 Yemen.

Trong trận đấu quan trọng gặp Yemen lúc 23h, huấn luyện viên Park Hang-seo đặt niềm tin vào tiền vệ Xuân Trường khi xếp anh trong đội hình xuất phát.

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam gặp Yemen. Ảnh: Zing.vn
Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam gặp Yemen. Ảnh: Zing.vn

Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo là phải thắng Yemen với cách biệt 3 bàn để chắc suất đi tiếp.

Ở phút thứ 17, Văn Lâm có pha ra vào không chính xác, anh phán đoán sai điểm rơi từ cú sút phạt của ĐT Yemen. Rất may không có cầu thủ áo trắng nào kịp băng vào dứt điểm.

Ở phút thứ 38 của trận đấu, Quang Hải đã sút phạt đẹp mắt giúp Việt nam dẫn trước 1-0 trước Yemen. Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng hơn 20 m, Nguyễn Quang Hải tung cú đá phạt hiểm hóc làm bó tay thủ môn Al Harsh.

Ở phút thứ 55, từ đường căng ngang của Trọng Hoàng, Công Phượng tung cú dứt điểm nhanh trong vùng cấm nhưng hàng thủ Yemen đã lăn xả để ngăn chặn tình huống nguy hiểm.

Ở phút 63, Văn Đức mang về quả phạt 11 mét cho đội tuyển Việt Nam. Quế Ngọc Hải đã thực hiện chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt nam.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Việt Nam. Chúng ta sẽ phải chờ kết quả của lượt trận thi đấu trong ngày 18/1 để biết liệu tuyển Việt Nam có đi tiếp hay không. Còn Yemen, với 3 trận toàn thua, không bàn thắng, đội tuyển này chính thức bị loại mà không có điểm nào.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement