Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thái Lan tuyên án tử hình một người Tây Ban Nha phạm tội giết người chặt xác

Chính sách - Hạ tầng

14/07/2018 08:51

Hôm qua (13/7), Tòa phúc thẩm Thái Lan đã ra phán quyết giữ nguyên bản án tử hình với hung thủ người Tây Ban Nha giết bạn, chặt xác thả trôi sông.

Năm 2017, Artur Segarra Princep (36 tuổi), người gây ra tội ác nói trên bị Tòa hình sự Thái Lan tuyên án tử hình nhưng người này đã kháng cáo.

Cáo trạng buộc tội Artur Segarra Princep đã bắt cóc người đồng hương của mình là David Bernat (41 tuổi) nhằm cướp tài sản.

Theo cáo buộc, trong thời gian bắt giữ David Bernat từ ngày 20/1 đến ngày 26/1/2016, Artur Segarra Princep đã nhiều lần tra tấn, buộc nạn nhân phải chuyển 10 triệu Bath vào tài khoản của mình. Artur Segarra Princep sau đó đã rút khoảng 700.000 Bath tiền mặt trước khi giết chết nạn nhân.

Hung thủ Artur Segarra Princep bị tòa hìphúc thẩm Thái Lan tuyên án tử.
Hung thủ Artur Segarra Princep bị tòa hìphúc thẩm Thái Lan tuyên án tử.

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, Artur Segarra Princep đã đông đá cơ thể nạn nhân trước khi chặt nhỏ ra rồi thả xuống sông Chao Praya nhằm phi tang.

Xong việc, hung thủ rời Thái Lan để đến Campuchia. Tuy nhiên, ngày 7/2/2016, Artur Segarra Princep bị cảnh sát Campuchia bắt giữ và chuyển giao cho cảnh sát Thái Lan khi đang đi du lịch ở thành phố biển Sihanoukville.

Do tính chất man rợ nên vụ án thu hút giới truyền thông Thái lan và quốc tế trong một thời giuan dài. Tuy nhiên, ở cả hai phiên tòa, Artur Segarra Princep phủ nhận tội trạng của mình.

VĂN MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement