Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tên giết cha mẹ, bà nội ruột và bà ngoại của người yêu từng bắt cha quỳ gối xin lỗi

Chính sách - Hạ tầng

12/03/2019 18:03

Nam dùng dao chém bà nội ngay tại bếp. Sau đó, anh ta ra sân thấy cha nên chém nhiều phát vào người ông Đức, nạn nhân đứt lìa 2 tay.

Ngày 12/3, Công an TPHCM phối hợp cùng Công an tỉnh Long An đã làm rõ nhiều tình tiết của vụ án mạng khiến 4 người tử vong gây xôn xao dư luận trong chiều 11/3. Đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) đang bị giữ về hành vi "Giết người".

Danh tính các nạn nhân gồm: bà Trịnh Thị Bé Hai (54 tuổi, mẹ Nam), ông Nguyễn Văn Đức (50 tuổi, cha Nam), Nguyễn Thị Liêng (82 tuổi, cùng ngụ huyện Hóc Môn, là bà nội của Nam) và bà Nguyễn Thị Nết (58 tuổi, ngụ tỉnh Long An, là bà của bạn gái Nam).

Theo điều tra, gia đình Nam sinh sống ở huyện Hóc Môn TPHCM. Nam có người chị là Nguyễn Thị Hồng Yên (29 tuổi). Thuở nhỏ, anh ta cũng đi học cùng bao trai lứa bạn bè nhưng lại ham chơi tụ tập bạn bè quậy phá.

Cũng chính vì ham chơi mà Nam lại cùng bạn bè rủ nhau đi cướp 1 tiệm vàng. Nam bị bắt và bị toà án tuyên phạt 11 năm tù về tội "Cướp tài sản".

Tên giết cha mẹ, bà nội ruột và bà ngoại của người yêu từng bắt cha quỳ gối xin lỗi

Tháng 8/2018, Nam ra tù và trở về địa phương sinh sống, không có nghề nghiệp ổn định. Nam lại cùng đám bạn tụ tập ăn chơi quậy phá làng xóm. Thời gian này, cha mẹ Nam do mâu thuẫn nên cũng đã ly hôn.

Người cha chuyển về sống với mẹ ruột là bà Liêng ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Còn người mẹ ở tại căn nhà của 2 vợ chồng bán quần áo và mở quán đồ nướng. Nam phụ mẹ buôn bán. 

Tuy nhiên, anh ta vẫn thường tụ tập bạn bè ăn nhậu quậy phá. Chính vì thế, cha mẹ Nam đã mai mối cho Nam 1 người con gái để lấy làm vợ. Tưởng chừng như Nam lấy vợ thì sẽ thay đổi bản tính biết lo cho cuộc sống nhưng anh ta tiếp tục tụ tập ăn nhậu với bạn bè. Mỗi lần nhậu xong, Nam đánh đập vợ. Từ đây, người vợ đã bỏ nhà ra đi để tránh những trận đòn.

Nam cũng tập dần chơi ma tuý cùng đám bạn và dần gần nghiện. Mỗi lần sử dụng ma tuý, anh ta lại đập phá chặn xe khách để "xin tiền". Không xin được thì Nam về nhà xin cha mẹ để sử dụng ma tuý, nhậu nhẹt…Mỗi lần không có tiền, gã con trai bất hiếu lại đe doạ giết cả gia đình.

Mới đây nhất, vào dịp tết vừa qua, Nam xin tiền cha mình không được thì bắt ông Đức quỳ xin lỗi mình.

Gần đây, Nam quen biết với chị N. (22 tuổi, ngụ tỉnh Long An) và nảy sinh tình cảm. Bà Nết phát hiện Nam từng có thời gian đi tù, lại quậy phá, nghiện ma tuý nên can ngăn chị N.. Cũng chính vì như thế mà Nam thù tức.

Ngày 11/3, Nam sử dụng ma tuý đá rồi trong cơn phê thì gã nhớ lại chuyện bà Nết can ngăn chuyện tình cảm của mình. Lúc này, Nam thủ 2 con dao 2 con dao điều khiển xe máy chạy xuống nhà người yêu của mìng cũng là nhà bà Nết ở huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Bà Nết đi làm về thì Nam dùng chém nhiều nhát vào bà này. Nạn nhân ôm vết thương hoảng sợ bỏ chạy ra khỏi nhà chừng vài chục mét thì gục xuống tử vong.

Sau đó, Nam điều khiển xe máy chạy về nhà ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn. Nam dùng 2 con dao sát hại mẹ ruột rồi lấy đi một số tiền.

Tên giết cha mẹ, bà nội ruột và bà ngoại của người yêu từng bắt cha quỳ gối xin lỗi

Lúc này, trong căn nhà có chị Yến nhưng chị này không hay biết. Tưởng chị đi công việc nên Nam lấy 2 con dao rời khỏi nhà để kiếm. Khi anh ta đi khỏi, chị Yến đi ra thì phát hiện mẹ chết nên hoảng sợ ngất xỉu tại chỗ.

Nam rời khỏi nhà khoảng chừng 100m thì vứt túi nylon chứa 2 con dao, tuốc nơ vít. Anh ta gặp 1 người bán dạo dao nên mua thêm 1 con dao.

Hung thủ tiếp tục đi xe tới nhà bà nội của mình ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Tại đây anh ta dùng dao chém bà nội ngay tại bếp. Sau đó, Nam chạy ra sân thấy cha nên dùng dao chém nhiều phát vào người gây đứt lìa 2 tay. Ông Đức được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Gây án xong, gã nghịch tử mang theo dao tiếp tục rời khỏi hiện trường để đi kiếm người chị gái để tìm cách sát hại.

Tối cùng ngày, công an đã khống chế bắt giữ Nam cùng dao trong người đưa về trụ sở. Tại đây, gã nghịch tử luôn trong tình trạng ngáo ngơ, mất nhận thức, quậy phá, la hét. Công an phải cột cố định Nam để đề phòng đối tượng tự sát. 

M.T
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement