Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TDC bác bỏ thông tin Khu đô thị Mỹ Phước chưa có sổ đỏ

Chính sách - Hạ tầng

30/05/2018 08:23

Việc cấp sổ đỏ cho khách hàng đã thực hiện được 90%, phần còn lại sẽ được hoàn tất trước ngày 30/9/2018.

Ngày 29/5, ông Đoàn Văn Thuận, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) đã ký văn bản số 201/KDPT-GT gửi đến Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về dự án Khu đô thị Mỹ Phước 4.

TDC cho biết, đối với dự án khu đô thị Mỹ Phước 4, công ty đã bàn giao đất 100% cho khách hàng. Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất đã thực hiện được 90% ra sổ cho khách hàng, phần còn lại sẽ được hoàn tất trước ngày 30/9/2018.

Khu đô thị Mỹ Phước 4 hoang hoá, không một nóc nhà.
Khu đô thị Mỹ Phước 4 hoang hoá, không một nóc nhà.

Theo TDC, quy hoạch khu dân cư Mỹ Phước 4 và công nghệ cao Mỹ Phước 4 là dự án trọng điểm của tỉnh Bình Dương. Với quy hoạch khu dân cư được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Hùng Vương.

Trong đó, Mỹ Phước 4 được chia làm 5 khu là biệt thự, nhà phố liên kết, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và nhiều tiện ích khác như công viên cây xanh, trường học, bệnh viện… nhưng sau gần 10 năm chỉ là bãi đất trống. Theo quy hoạch Khu đô thị Mỹ Phước 4 có tổng diện tích 952ha. Trong đó, diện tích cây xanh và các công trình công cộng chiếm 56%. 

Gần đây xuất hiện thông tin, dự án khu đô thị Mỹ Phước 4 vẫn còn hàng trăm khách hàng mua đất nhưng chưa được cấp sổ đỏ, dù đã đóng đủ tiền theo yêu cầu. Trước đây, khi mở bán dự án, TDC cho biết Trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ được dời về đây. Thế nhưng, sau khi hầu hết dự án khu đô thị Mỹ Phước 4 được bán hết cho khách hàng thì trường học vẫn chưa thấy xây dựng. TDC lại phủ nhận hoàn toàn và cho rằng các thông tin này là sai sự thật.

Năm 2018, TDC đặt kế hoạch tổng doanh thu 1,506 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 146 tỷ đồng, cổ tức tối thiểu 12%. Trong quý I năm 2018, TDC đạt gần 8,2 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, theo báo cáo tài chính hợp nhất. Con số này cao gấp nhiều lần quý I năm 2017 khi TDC bị âm hơn 13,7 tỷ đồng.

NGỌC DIỄM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement