Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TCL nói công nghệ 5G phù hợp với TV và tủ hơn là smartphone Blackberry

Số hóa

05/10/2019 08:36

Trong khi hầu hết thương hiệu điện thoại khác đang chạy đua để ra mắt smartphone 5G, chỉ riêng thương hiệu BlackBerry vẫn tỏ ra thờ ơ vì nhiều lý do.

Từng là một trong những cái tên dẫn đầu thị trường di động, BlackBerry cũng từng đứng trước nguy cơ phá sản và đã nhượng quyền sản xuất smartphone cho tập đoàn TCL.

Với việc không hề có bất kỳ một mẫu flagship nào được ra mắt, nhiều người dự đoán, BlackBerry sẽ tiếp tục trung thành với phân khúc "tầm trung" trong những năm tới.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, ông Stefan Streit, giám đốc Marketing toàn cầu của TCLkhẳng định với Pocket Lint: "Chúng tôi chưa nhìn thấy được hiểu quả của 5G với Blackberry. Dòng thiết bị này không phải hướng tới giải trí, và trên thực tế thì nó đã có khả năng nhận kết nối cực nhanh."

4UoLST

Ông này cũng cho biếtnhững thiết bị BlackBerry hiện tại đã rất nhanh và kết nối 5G hiện tại đang phù hợp hơn cho các thiết bị khác, chẳng hạn như TV và tủ lạnh.

Như vậy, thay vì được trang bị trên những chiếc BlackBerry, kết nối 5G lại được TCL chú trong hơn trên các thiết bị điện gia dụng, nhiều khả năng thì TCL có thể đưa 5G vào dòng TV 8K mà họ đang phát triển.

Từ ngày BlackBerry được bán lại cho TCL, thực tế cho thấy thương hiệu này vẫn chưa tìm lại được vị thế trước đây trong nhóm sản phẩm smartphone.

Và việc họ mạo hiểm đầu tư thêm vào một công nghệ mới còn chưa thực sự cần thiết là điều có thể hiểu được.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement