Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Taylor Swift vượt xa kỷ lục của Michael Jackson

Nóng trong ngày

25/11/2019 13:29

Tối 24/11 (giờ địa phương), Taylor Swift đã ẵm trọn 5 giải thưởng nâng tổng số cúp của cô lên con số 29, bỏ xa Michael Jackson với 24 giải tại AMAs.

Sáng 25/11 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Âm nhạc Mỹ - American Music Awards (AMAs) đã diễn ra tại Nhà hát Microsoft ở Los Angeles quy tụ nhiều tên tuổi đình đám.

Taylor Swift, với việc giành được 5 giải thưởng là "Nghệ sĩ của năm", "Album hay nhất", "Nữ nghệ sĩ Pop/Rock", "Nghệ sĩ Adult Contemporary" và "MV được yêu thích" cho ca khúc You Need to Calm Down, nâng tổng số cúp đạt được lên con số 29, nhiều nhất trong lịch sử AMAs. Trước đó, kỷ lục này thuộc evef Michael Jackson với 24 giải.

Taylor Swift phát biểu khi nhận giải thưởng
Taylor Swift phát biểu khi nhận giải thưởng

Nữ ca sĩ 29 tuổi xúc động khi được xướng tên, cô phát biểu khi nhận giải thưởng trên sân khấu: "Đây là điều tuyệt vời nhất của tôi trong tối nay. Để có được thành quả này thực sự rất khó khăn, cảm ơn người hâm mộ rất nhiều. Album Lover là sự khởi đầu mới và tôi rất yêu thích các ca khúc trong album này".

Taylor Swift được xem là nữ ca sĩ trẻ tuổi thành công nhất hiện tại. Cô vừa mới phát hành album thứ 7 Lover. Theo Billboard, chỉ sau 2 ngày ra mắt, Lover đã xuất sắc trở thành ablum bán chạy nhất nước Mỹ với doanh số 500.000 bản. Những MV phát hành gần đây của cô nàng đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Cũng tại AMAs 2019, vượt qua nhiều đối thủ, nhóm nhạc Hàn Quốc BTS chiến thắng hạng mục Bộ đôi, nhóm nhạc Pop/Rock xuất sắc.

AMAs bắt đầu tổ chức từ năm 1973, đây là một trong ba giải thưởng âm nhạc uy tín tại Mỹ bên cạnh Grammy và Billboard.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement