Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tất cũ của Michael Jackson bán đấu giá hàng chục tỷ đồng

Nóng trong ngày

09/11/2019 12:11

Đôi tất “ông vua nhạc pop” sử dụng trong vũ điệu moonwalk 40 năm trước chính thức được bán đấu giá, ước tính lên tới 2 triệu USD.

40 năm sau lần trình diễn điệu nhảy moonwalk huyền thoại, các fan hâm mộ Michael Jackson sẽ có cơ hội sở hữu đôi tất của thần tượng thông qua buổi bán đấu giá trực tiếp.

Đôi tất được bán đấu giá của ông hoàng nhạc pop.
Đôi tất được bán đấu giá của ông hoàng nhạc pop.

Đôi tất có gắn nhiều đá pha lê lấp lánh, thiết kế dành riêng cho “ông hoàng nhạc pop”. Nam ca sĩ cũng từng đi đôi tất này trong chương trình TV Motown 25: Yesterday, Today, Forever năm 1983.

Buổi đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 13/11 sắp tới, với mức giá khởi điểm ban đầu là 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng). Mặc dù đôi tất không còn được mới nhưng nhà đấu giá ước tính nó sẽ đạt mức giá lên tới 2 triệu USD (gần 47 tỷ đồng).

Cái chết của Michael Jackson đến giờ vẫn để lại nhiều niềm tiếc thương trong lòng người hâm mộ.
Cái chết của Michael Jackson đến giờ vẫn để lại nhiều niềm tiếc thương trong lòng người hâm mộ.

Nhiều kỷ vật của Michael Jackson cũng từng bán đấu giá trước đó như chiếc găng tay trắng đính sequin (20.000 USD), chiếc găng tay nam thần tượng từng dùng khi ra mắt album Moonwalk (350.000 USD)…

Michael Jackson là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công nổi tiếng người Mỹ với hàng loạt bài hit để đời như Bad, Thriller… Năm 2009, nam thần tượng qua đời ở tuổi 50 để lại niềm tiếc thương trong lòng người hâm mộ.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement