19/08/2020 06:44
Tất cả các tính năng chinh phục địa hình của Ram 1500 TRX 2021
Từ lốp xe 35 inch tiêu chuẩn đến thanh ray đá có chiều dài đầy đủ, cộng với bộ giảm chấn thích ứng và hơn thế nữa, TRX có mọi thứ bạn cần để đi đến bất cứ đâu bạn muốn.
Chiếc Ram 1500 TRX 2021, được công ty đặt biệt danh là T.rex, sẽ chinh phục vương quốc tiền sử của Ford F-150 Raptor. Nhưng nếu muốn trở thành vua khủng long, nó cần phải có một số thiết bị off-road nghiêm túc, để hỗ trợ cho hệ thống truyền động siêu nạp 6,2 lít V-8 siêu tăng áp Hellcat 702 mã lực.
Từ lốp cao su tiêu chuẩn dành cho mọi địa hình 35 inch đến bộ giảm chấn thích ứng Bilstein, đây là tất cả các thiết bị địa hình có trên TRX, đảm bảo rằng bạn sẽ nghe thấy bộ siêu nạp của nó rên rỉ suốt chặng đường từ Baja đến Moab:
Trường hợp chuyển hoạt động, khóa điện tử khác biệt
Ram 1500 TRX |
Ram 1500 TRX sử dụng trường hợp truyền hoạt động toàn thời gian BorgWarner 48-13, với dải tần thấp 2,64:1. Nó được điều khiển thông qua một công tắc trên bảng điều khiển. TRX có khóa sau điện tử tiêu chuẩn, nhưng cầu trước sử dụng phanh để bắt chước chức năng hạn chế trượt.
Hệ thống treo trước độc lập, trục sau Dana
Trục sau Ram 1500 TRX |
TRX được trang bị hệ thống treo trước độc lập với tay điều khiển phía trên và phía dưới. Cũng như trên Ford F-150 Raptor 1500 và sắp tới là Ford F-150 Raptor, trục sau của TRX’s Dana 60 được trang bị hệ thống treo lò xo cuộn năm liên kết, lý tưởng cho việc chạy địa hình tốc độ cao.
Ngoài ra, Ram đã đẩy trục trước của TRX về phía trước, để vừa với cao su lớn và cung cấp cho nó hành trình hệ thống treo hơn 13 inch ở phía trước và sau - điều này rất gần với Raptor. Nhìn chung, TRX có khoảng sáng gầm 11,8 inch, nhiều hơn 3 inch so với Ram 1500 thông thường.
Bộ giảm chấn thích ứng
Bộ giảm chấn thích ứng Ram 1500 TRX 2021. |
Bộ giảm chấn bình chứa từ xa thích ứng Bilstein liên tục điều chỉnh dựa trên đầu vào từ ba máy đo gia tốc và cảm biến độ cao xe ở mỗi góc. Và chúng có khả năng điều chỉnh phạm vi cực kỳ cao; chúng có thể chống lại chuyển động của TRX với lực từ 22 đến 2.000 pound.
Khung mạnh hơn và bảo vệ bổ sung
Khung gầm Ram 1500 TRX. |
Ram về cơ bản được củng cố và tăng cường sức mạnh cho khung thép cường độ cao của TRX, để mang lại độ bền hơn và nó được trang bị năm tấm trượt và thanh cản bằng thép. Có sẵn một thanh ray đá có chiều dài đầy đủ, ván chạy bằng nhôm sơn tĩnh điện và một giá chở lốp dự phòng gắn trên giường. Cũng sẽ có thêm các phụ kiện có sẵn từ Mopar.
Hông rộng hơn
Hông chắn bùn Ram 1500 TRX rộng hơn. |
Các tấm chắn bùn chắc chắn của TRX làm cho nó rộng hơn 8,0 inch so với Ram 1500 tiêu chuẩn, và đường ray của nó rộng hơn 6 inch để chứa một số cao su nghiêm trọng.
Tiêu chuẩn lốp 35 inch
Lốp 35 inch của Ram 1500 TRX. |
Một bộ lốp địa hình 35 inch Goodyear Wrangler Territory mạnh mẽ có kích thước 325/65R-18 là tiêu chuẩn trên mọi TRX, và chúng được phát triển đặc biệt cho nó. Có lựa chọn bánh xe nhôm 18 inch tiêu chuẩn hoặc bánh xe có khả năng gắn hạt.
Động cơ thở sạch
Luồng không khí đi qua lưới tản nhiệt và mui xe của TRX, sau đó đi qua hộp khí 29 lít, được gắn trên đầu của V-8 6,2 lít, có thể lọc ra bất kỳ loại cặn bẩn và nước nào, sau đó cấp mát, sạch sẽ không khí vào bộ siêu nạp 2,4 lít.
Ram tuyên bố khả năng giữ bụi cao gấp bốn lần so với bất kỳ loại xe bán tải nào khác.
Chế độ lái xe địa hình
Một bộ chọn chế độ lái, bao gồm các chế độ Bùn/Cát, Đá và Baja, nằm trên bảng điều khiển phía trên công tắc hộp chuyển với nút điều khiển khởi động tiêu chuẩn ở bên phải. Các chế độ lái xe địa hình điều chỉnh những thứ như hệ thống dẫn động bốn bánh, hệ thống treo, hộp số, phản ứng ga và hệ thống lái.
Trang địa hình
Các trang địa hình của TRX, được hiển thị trên cụm đồng hồ đo 7 inch và màn hình cảm ứng 12 inch tiêu chuẩn, hiển thị những thứ như chiều cao đi của xe tải, vị trí thùng chuyển, cao độ và lăn bánh. Và camera hướng về phía trước, có trong hệ thống Camera quan sát xung quanh 360 độ tùy chọn, có thể được hiển thị trong các trang địa hình.
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp