Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tập đoàn Hyatt chuẩn bị xây khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp tại Hồ Tràm

Ngày 25/2, Hyatt, một tập đoàn chuyên kinh doanh mảng khách sạn nhà hàng hàng đầu thế giới sẽ xây dựng Khu nghỉ dưỡng và Căn hộ cao cấp Hyatt Regency Hồ Tràm.

Dự kiến ​các dịch vụ này sẽ được khai trương vào năm 2024 và đây sẽ là dự án đầu tiên của Hyatt tại miền Nam Việt Nam.

Theo thông báo của Hyatt, khu nghỉ dưỡng cao cấp Hyatt Regency sẽ có 280 phòng và 63 căn biệt thự có hồ bơi.

13.jpg

Hyatt Regency Hồ Tràm Resort and Spa and Residences sẽ tọa lạc tại vị trí đắc địa dọc theo bờ biển có chiều dài hơn 330 mét với bãi biển hoang sơ.

Trang web chuyên về du lịch hotelnewsresource giới thiệu Hồ Tràm là nơi nghỉ ngơi cuối tuần nổi tiếng của Việt Nam, đồng thời cũng là điểm đến MICE mới nổi và đang là điểm nóng thu hút khách du lịch quốc tế.

Cũng theo trang web này, sự xuất hiện của Hyatt Regency Hồ Tràm Resort and Spa and Residences được kỳ vọng sẽ mang đến cho các khách hàng một kỳ nghỉ xả stress và những trải nghiệm đáng nhớ.

Ông David Udell, chủ tịch tập đoàn, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Hyatt cho biết: "Đây sẽ là dấu ấn thương hiệu của chúng tôi tại Việt Nam cũng như bổ sung cho các dịch vụ nghỉ dưỡng đang phát triển của Hyatt, bao gồm các dự án mở cửa trong tương lai tại các điểm đến giải trí chính như Vịnh Hạ Long Phú Quốc."

Theo giới thiệu, Hyatt Regency Hồ Tràm Resort and Spa and Residences được thiết kế để tạo nên sự an tâm cho khách. Tất cả các phòng và suite sẽ có nội thất hiện đại lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Bà Nguyễn Thị Mai, Chủ tịch IFF Holdings cho biết: “Hyatt Regency Ho Tram Resort and Spa and Residences sẽ nâng tầm du khách tại Hồ Tràm với tiêu chuẩn cao cấp về thiết kế, hiếu khách và dịch vụ tốt”.

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Hyatt trong dự án quan trọng này để mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách địa phương và du khách quốc tế đến thăm Hồ Tràm", bà Mai cho biết thêm.

Hồ Tràm nằm ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

NGUYỄN MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement