Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng cho tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng, Quang Hải 200 triệu đồng

Chính sách - Hạ tầng

10/10/2019 22:33

Bàn thắng duy nhất của Quang Hải giúp Việt Nam thắng Malaysia 1-0, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng cho tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng, Quang Hải 200 triệu đồng.

Tối nay 10/10, trận Việt Nam – Malaysia, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bàn thắng duy nhất của Quang Hải giúp Việt Nam thắng sít sao Malaysia 1-0. Sau những phút đầu chơi lép vế, Việt Nam bắt đầu tìm lại thế trậnvà tổ chức lên bóng. Khu vực giữa sân tỏ ra vô cùng nóng bỏng với những pha tranh chấp quyết liệt.

Đến phút 40, Quế Ngọc Hải chuyền bóng đẹp để Quang Hải ngả người dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Malaysia, tỷ số 1-0 nghiêng về tuyển Việt Nam. Sang hiệp 2, Việt Nam vẫn giữ được sự chủ động dù Đức Huy được đưa vào thay Tuấn Anh.

 Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng cho tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng, Quang Hải 200 triệu đồng.
Tập đoàn Hưng Thịnhthưởng cho tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng, Quang Hải 200 triệu đồng.

Đội khách không làm cách nào chọc thủng hàng thủ kín kẽ của đội chủ nhà, trong khi ở bên phần sân đối diện, thủ môn Marlias liên tục bị đặt vào thế báo động. Dù dồn toàn lực trong những phút cuối nhưng Malaysia không thể tạo nên khác biệt và chấp nhận kết quả thua Việt Nam 0-1 trên sân Mỹ Đình. 

Sau trận đấu, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng cho đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng. Tập đoàn Hưng Thịnh cũng thưởng riêng cho cầu thủ Quang Hải, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu 200 triệu đồng.

Tập đoàn Hưng Thịnh được thành lập và phát triển với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Tập đoàn Hưng Thịnh đã mở rộng hoạt động phát triển với 50 công ty thành viên, 3 văn phòng đại diện cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô với đội ngũ hơn 2.600 nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực như đầu tư, xây dựng và phân phối dự án.

Các công ty thành viên hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau đã giúp Tập đoàn Hưng Thịnh tạo thành quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản, từ đó mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Tập đoàn Hưng Thịnh.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement