Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tập đoàn Hưng Thịnh thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo

Chính sách - Hạ tầng

12/11/2019 09:43

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ để Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020-2023.

Ngày 12/11, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Tập đoàn Hưng Thịnh.

Việc Tập đoàn Hưng Thịnh là đơn vị đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá nước nhà. Thông qua việc hỗ trợ này, Liên đoàn Bóng đá có điều kiện thuận lợi chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020-2023, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển Quốc gia.

Tập đoàn Hưng Thịnh là đơn vị đồng hành cùng Liên đoàn Bóng Việt Nam để chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020-2023.
Tập đoàn Hưng Thịnh là đơn vị đồng hành cùng Liên đoàn Bóng Việt Nam để chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020-2023.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, bóng đá Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các nhà tài trợ, trong đó có Tập đoàn Hưng Thịnh.

“Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hi vọng, với sự đồng hành của Tập đoàn Hưng Thịnh, ngay trước thềm SEA Games 30, sẽ tiếp thêm tinh thần cho các đội tuyển quốc gia, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, ông Lê Hoài Anh nói.

17 năm kiên định với hướng đi riêng, Hưng Thịnh đã trở thành Tập đoàn uy tín và là thương hiệu bất động sản lớn mạnh với đội ngũ gần 3.000 nhân sự, sở hữu gần 50 công ty thành viên, 12 văn phòng đại diện cùng hệ thống sàn giao dịch quy mô và để lại dấu ấn đậm nét với gần 80 dự án thuộc nhiều loại hình khác nhau trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Trong suốt quá trình hoạt động, bên cạnh việc tập trung cho kinh doanh, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn quan tâm tới các chương trình xã hội cộng đồng, văn hóa du lịch và đặc biệt là các hoạt động thể thao như bóng đá, quần vợt, marathon...

Lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và Liên đoàn Bóng Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết.
Lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và Liên đoàn Bóng Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết.

Trong vài năm trở lại đây, Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của làng bóng đá Việt Nam. Tính riêng từ năm 2018 đến nay, Tập đoàn đã “thưởng nóng” cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, cá nhân HLV Park Hang Seo cũng như đã hỗ trợ cho Liên đoàn Bóng đá với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: "Hy vọng rằng việc tài trợ chi trả lương cho HLV Park và các chuyên gia lần này sẽ góp phần hỗ trợ, chia sẻ phần nào gánh nặng với ngân sách Nhà nước và VFF trong việc đảm bảo phúc lợi tốt hơn cho ông Park cũng như các chuyên gia trong việc đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, từ đó đưa nền bóng đá nước nhà vươn lên một tầm cao mới".

Ông Cường nói thêm, thông qua việc hỗ trợ này, Hưng Thịnh không chỉ kỳ vọng vào những bàn thắng, những kết quả đẹp mà còn mong muốn môn thể thao vua sẽ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến đông đảo mọi người. Trong thời gian tới, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục có những hỗ trợ nhằm cổ vũ kịp thời và đồng hành cùng sự phát triển của nền bóng đá nước nhà.

Cũng tại buổi Lễ ký kết hợp tác, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao thưởng cho đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng, thưởng riêng cho cầu thủ Quang Hải 200 triệu đồng, người ghi bàn thắng duy nhất ở trận Việt Nam – Malaysia, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, giúp Việt Nam thắng sít sao Malaysia 1-0.

Tập đoàn Hưng Thịnh thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo
Tập đoàn Hưng Thịnh thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo

Sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình, tiếp đón đội tuyển UAE và đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

DUY QUANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement