Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tập đoàn Đất Xanh ký kết hợp tác lâu dài với gần 20 đối tác

Với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á, Tập đoàn Đất Xanh sẽ hợp tác lâu dài với gần 20 đối tác ở các lĩnh vực: Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát, Xây dựng, Cung ứng vật liệu xây dựng, Quản lý vận hành…

Ngày 20/6, Tập đoàn Đất Xanh tiến hành Lễ ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong nước và quốc tế ở nhiều hạng mục khác nhau.

Cụ thể, Đất Xanh sẽ hợp tác với năm nhóm đối tác chính, gồm các tên tuổi hàng đầu như: Nhóm thầu tư vấn thiết kế CPG, Ong&Ong. Nhóm thầu tư vấn giám sát và quản lý dự án Apave, Synergy. Nhóm thầu xây dựng An Phong, CBM. Nhóm thầu cung ứng vật liệu LIXIL, Kohler, AkzoNobel, Schneider, Thyssenkrupp, Trường Thành… Nhóm quản lý vận hành Savills.

Việc hợp tác với gần 20 đối tác sẽ nâng tầm Tập đoàn Đất Xanh lên tầm cao mới

Tập đoàn Đất Xanh ưu tiên lựa cho những nhà tư vấn thiết kế, thầu xây dựng, cung cấp vật liệu và đội ngũ tư vấn quản lý dự án có uy tín chất lượng hàng đầu để cùng tạo ra những sản phẩm an toàn, phù hợp thị hiếu thị trường. Trong đó, tiêu chí quan trọng cho quá trình hợp tác đó là đảm bảo chất lượng, cung cấp đúng tiến độ, định hướng thiết kế thông minh, phát triển bền vững và thân thiện với môi trường cho các dự án.

“Chúng tôi tin rằng kế hoạch hợp tác này sẽ hiện thực hóa sứ mệnh của Tập đoàn Đất Xanh là cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống cho hàng triệu người dân”, ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh nói.

Cùng chung định hướng phát triển bền vững, ông Mai Hữu Tín, Tổng Giám đốc Tập đoàn gỗ Trường Thành cho biết, với các sản phẩm gỗ có nguồn gốc rõ ràng và tiêu chí sản xuất dựa trên nền tảng trách nhiệm với cộng đồng và phát triển bền vững, việc hợp tác giữa Đất Xanh và Trường Thành sẽ tối ưu hóa hiệu quả sản xuất kinh doanh, mở ra các định hướng hợp tác phát triển trong tương lai.

Sau thỏa thuận hợp tác chiến lược này, các dự án trọng điểm đang và sẽ triển khai của Tập đoàn Đất Xanh trên toàn quốc sẽ có sự tham gia thiết kế, giám sát thi công, xây dựng và quản lý dự án của gần 20 đối tác trên.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement