Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Táo tợn đánh vỡ mũ bảo hiểm cô gái ngay trước cửa nhà cướp xe Airblade

Vĩ mô

06/05/2017 07:40

Trong quá trình tuần tra địa bàn, lực lượng CSGT đã bắt giữ được hai thanh niên vừa tấn công một cô gái ngay trước cửa nhà cướp xe Airblade.

Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) công an TP HCM vừa bàn giao hai thanh niên táo tợn đánh chấn thương một cô gái rồi cướp xe gắn máy trong đêm ở quận Bình Tân. Hai đối tượng được xác định là Lâm Văn Ngoãn (28 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) và Trần Quang Trung (24 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng).

Tổ tuần tra CSGT và CSCĐ đã bắt giữ hai thanh niên táo tợn tấn công cô gái cướp xe Airblade.

Vào khoảng 0h 30 ngày 6/5, chị Nguyễn Thị Kim Th điều khiển xe gắn máy hiệu Airblade màu cam, đi công chuyện về đến trước cửa nhà ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân để chờ người nhà ra mở cửa.

Bất ngờ có hai thanh niên chạy trên một chiếc xe wave màu trắng xông tới táo tợn dùng cây gỗ đánh mạnh vào đầu, vào người chị Th. Do lực đánh rất mạnh, nên chiếc mũ bảo hiểm chị Th đang đội trên đầu vỡ nát, khiến chị bị chấn thương ở đầu và tay.

Ngay sau đó hai thanh niên cướp chiếc xe của chị Th bên trong còn có nhiều tài sản khác có giá trị rồi bỏ chạy ra hướng Quốc lộ 1A.

Khi hai tên cướp đi khỏi, người nhà chị Th mới mở cửa ra đến nơi phát hiện sự việc nên đưa chị Th đi bệnh viện điều trị, và đến công an phường Bình Hưng Hòa A trình báo. Nhận được tin báo, công an phường đã phối hợp cùng lực lượng cảnh sát hình sự, CSGT… công an quận truy xét đối tượng gây án.

Cùng thời điểm này, Phòng PC67 nhận được thông tin về vụ việc nên thông tin cho các tổ công tác đang tuần tra trên đường, để phát hiện thì kịp thời bắt giữ.

Cũng như các tổ tuần tra khác, tổ công tác của Đội CSGT Chợ Lớn gồm lực lượng CSGT và CSCĐ phối hợp do Thiếu tá Đoàn Hồng Tín làm tổ trưởng, đang làm nhiệm vụ tại khu vực quận 11 thì nhận được thông tin trên. Nhận được tin các đối tượng cướp có khả năng di chuyển về địa bàn tổ công tác của Thiếu tá tín, nên tổ này đã đề cao cảnh giác, quan sát rất kỹ các phương tiện di chuyển trên đường.

Chân dung hai nghi can cướp tài sản.

Đến khoảng 3h 20 rạng sáng 6/5, khi tổ công tác của Thiếu tá Tín đang làm nhiệm vụ tại đường Lý Thường Kiệt, phường 9, quận 11 thì phát hiện từ xa có hai thanh niên đang di chuyển trên một chiếc xe Airblade màu cam.

Nghi vấn đây chính là chiếc xe của nhóm cướp, nên tổ công tác đã chặn dừng để kiểm tra. Sau khi kiểm tra phương tiện và người các đối tượng, tổ công tác nhanh chóng xác định đây chính là chiếc xe mà hai thanh niên vừa cướp của chị Th ở quận Bình Tân. Lập tức hai tên cướp đã bị bắt giữ bàn giao cho công an quận Bình Tân để điều tra.

Ngoài chiếc xe tang vật nói trên, công an kiểm tra trong người các đối tượng còn thu giữ thêm một ĐTDĐ Iphone 7 màu hồng, một điện thoại Iphone 6 plus, và hai điện thoại khác mà các đối tượng cướp được.

Hiện nay công an Bình Tân đang mở rộng điều tra vì nghi vấn các đối tượng này đã gây ra nhiều vụ cướp khác ở Bình Tân và các địa bàn lân cận.

BẢO MAI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement