Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tăng kích cỡ vòng một nhanh chóng nếu bạn biết điều này

Khỏe - đẹp

12/10/2017 08:11

Để giúp vòng 1 phát triển ổn định thì con gái nên nhớ nạp ngay các loại trái cây bổ dưỡng này.

Để giúp vòng mộtphát triển ổn định thì con gái nên nhớ nạp ngay các loại trái cây bổ dưỡng này.
1. Bưởi
Bưởi nâng ngực hiệu quả. Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C hiệu quả nhất trong việc làm đẹp vòng một. Và đặc biệt, bưởi ít năng lượng thấp, giúp giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực. Vì thế, đây là bí quyết giảm vòng 2 tăng vòng 1 hữu hiệu.
2. Cà chua
Cà chua có hàm lượng vitamin C và vitamin E phong phú. Vitamin C ngăn ngừa sự biến dạng ngực, vitamin E có tác dụng hỗ trợ tuyến sữa phát triển, tăng độ đàn hồi cho vòng một. Ngoài ra, các vitamin nhóm B trong cà chua còn giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ duỡng chất của cơ thể, giúp vòng mộtphát triển.
3. Đu đủ
Từ lâu, loại quả này đã được mệnh danh là "thần dược" để giúp con gái có vòng 1 săn chắc, căng tròn. Đu đủ chứa nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, chất đạm, chất xơ... giúp kích thích vùng ngực sản sinh nhiều estrogen hơn. Bạn nên lựa chọn những quả đu đủ vẫn còn hơi xanh để ăn vì trong lõi quả này chứa nhiều enzyme màu trắng giúp vòng một của bạn "nở nang" hơn.
4. Quả anh đào
Loại quả ăn nhiều sẽ giúp vòng 1 to nhanh. 100gr quả anh đào (cherry) chứa đến 59mg sắt và chứa các vitamin nhóm B, C và canxi, photospho cùng các thành phần khoáng chất khác. Ăn quả anh đào sẽ rất có lợi cho phát triển ngực, thúc đẩy việc tái tạo hồng cầu, có tác dụng phòng chống và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt, giúp ngực đầy đặn, nảy nở, không còn nếp nhăn, da ngực trắng hồng, mịn màng.
5. Táo
Ăn một quả vào buổi sáng mỗi ngày là cách hấp thụ dưỡng chất từ táo tốt nhất bởi trong táo chứa nhiều vitamin và giàu carbohydrate. Ngoài cung cấp các dưỡng chất thiết yếu thì táo cũng góp phần cải thiện kích cỡ vòng 1 hiệu quả. Do đó, hãy chăm ăn táo nhiều hơn để giúp vòng 1 đầy đặn, quyến rũ nhé.
TRÁC QUÂN (Phụ nữ news)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement