Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tam sinh tam thế: Lưu Diệc Phi hoá cửu vỹ hồ đẹp phát ngất, hôn say đắm Dạ Hoa Dương Dương

Khỏe - đẹp

03/07/2017 04:04

Quả không hổ danh là đại mỹ nhân cổ trang, Lưu Diệc Phi xuất hiện cực xinh đẹp và quý phái trong trailer đầy ngược tâm mới nhất của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Movie Tam sinh tam thế thập lý đào hoa được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên với sự tham gia diễn chính của Lưu Diệc Phi và Dương Dương đang đếm ngược những ngày lên rạp. Với sự thành công của bản truyền hình hồi đầu năm (do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đảm nhận vai chính), Tam sinh tam thế bản điện ảnh cũng đượckỳ vọng sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Mới đây, trailer giới thiệu những cảnh vừa ngược tâm vừa hạnh phúc của cặp đôi đã được lên sóng.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh sắp được công chiếu

Bộ phim kể về nhân vật chính là nàng cửu vỹ hồ Bạch Thiển - con gái út của Bạch Đế Hồ Quân và là công chúa của tộc Hồ Ly, một trong ba tộc danh giá và hùng mạnh nhất. Để con gái vừa tu luyện pháp thuật, vừa giảm bớt độ nghịch ngợm không ai bằng, cha mẹ Bạch Thiển đã gửi con gái lên núi Côn Luân, bái thượng thần Mặc Uyên là sư phụ. Trong trận chiến lịch sử với thủ lĩnh của yêu tộc Kình Thương, do bị lộ trận pháp đồ, Mặc Uyên đã phải hi sinh mình để phong ấn chuôngĐông Hoàng mới có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên 7 năm sau, Kình Thương nuôi ý phá bỏ phong ấn của chuông Đông Hoàng, Bạch Thiển liền ra tay ngăn chặn. Kết quả là nàngbị tiêu tan hết pháp thuật và phải lịch kiếp trong thân thế một người phàm, không nhớ gì cả. Tại đây, Bạch Thiển lúc này có tên gọi khác là Tố Tố đã tình cờ quen biết Thái tử Thiên tộc Dạ Hoa - em song sinh của Mặc Uyên. Hai người yêu nhau nhưng bị Thiên tộc ngăn cản. Khi Tố Tố đang mang thai, một thiên phi khác cũng yêu Dạ Hoa là Tố Cẩm đã hãm hại Tố Tố, cướp đi đôi mắt của nàng. Đau khổ và uất ức, nàng hạ sinh con trai rồi ngay sau đó nhảy xuống tru tiên đài tự vẫn.

Cảnh Tố Tố nhày đài được tiết lộ qua trailer mới

Sau khi nhảy xuống, lịch kiếp của Bạch Thiển kết thúc, nàng trở về là cô hồ ly đầy quyền phép. Nhưng nàng không muốn nhớ lại mối tình đau khổ của mình nên đã uống nước làm mất trí nhớ, rồi từ đó sống ẩn dật. Còn Dạ Hoa vẫn ngày đêm tìm mọi cách hồi sinh Tố Tố, một mình nuôi con.Ba trăm năm sau, Bạch Thiển tình cờ gặp lại Dạ Hoa và con nhưng nàng không nhận ra họ, chỉ có Dạ Hoa luôn tìm cách ở bên nàng và cậu con trai luôn bám theo mẹ. Lúc này, chuông Đông Hoàng một lần nữa tỉnh dậy, Dạ Hoa bí mật thay Bạch Thiển trấn áp chuông, Bạch Thiển cũng nhớ lại mọi chuyện và đi tìm Tố Cẩm trả thù.

Trailer mới của Tam sinh tam thế mang đến những cảnh quay và kỹ xảo đẹp mắt. Lưu Diệc Phi hoá thân thành nàng cửu vỹ hồ vô cùng xinh đẹp và quý phái trong khi thái tử Dạ Hoa Dương Dương xuất hiện đầyuy phong. Cảnh Tố Tố bị cướp đi đôi mắt, bỏ lại Dạ Hoa mà tự vẫn, cảnh Bạch Thiển đau khổ muốn quên hết tất cả và cảnh Dạ Hoa hi sinh để tế chuông đều là những cảnh đầy ngược tâm của phim đã xuất hiện trong trailer mới.

Tố Tố bị cướp mắt và nhảy đài, trở về là thượng thần Bạch Thiển
Cảnh Bạch Thiển đau khổ muốn quên đi hết mọi thứ được Lưu Diệc Phi hoá thân rất đạt,
nhận được nhiều khen ngợi
Thái tử Dạ Hoa Dương Dương xuất hiện đầy uy phong
Đền bù cho những phân đoạn ngược tâm bằng cảnh hôn nồng cháy của cặp đôi

Kỹ xảo được tạo dựng kỹ lưỡng và hoành tráng

Với kỹ xảo đẹp mắt và diễn xuất đáng khen ngợi của cặp đôi Lưu Diệc Phi - Dương Dương, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa sẽ chính thức oanh tạc màn ảnh rộng vào 4/8 tại cả Trung Quốc lẫn Việt Nam.

Trailer mới của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement