Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tám kiểu tóc giúp con gái xinh yêu quyến rũ, con trai nhìn là mê ngay

Khỏe - đẹp

24/07/2017 07:25

Sóng tóc bồng bềnh được tết lơi đơn giản hay kiểu tóc tết một bên khoe phần cổ cao trắng ngần... đều là những kiểu tóc giúp các cô gái trở nên gợi cảm, thu hút khiến biết bao chàng trai xao xuyến.

1. Tóc tết một búi lơi:

Đây là kiểu tóc rất được ưa chuộng và chưa bao giờ lỗi mốt, không chỉ cácngười đẹp showbiz thường xuyên sử dụngkiểu tóc lãng mạnnày mà nhiều bạn gái cũng chạy theo trào lưu tóc tết đơn giản và nữ tính này.Tóc tết một múi lơi rồi buộc túm với một chiếc nơ trông đơn giản nhưng tạo điểm nhấn rất rất gợi cảm.

2.Tóc tếtnửa đầu:

Cách thực hiện đơn giản nhưng lại kháđiệu đà mang đến nét mới lạ.Với kiểu tóc nửa đầu này, các nàng có thể biến tấu với rất nhiều cách buộc từ buộc đơn giản với cộng chun, hay cầu kỳ hơn là tết từ hai bên lại như hình xương cá.

3. Tóc tết xương cá:

Đây có thể nói là kiểu tóc tết kinh điển luôn tồn tại mãi với thời gian. Kiểu tết kháđơn giản dễ làm tại nhà nhưng lại cực quyến rũ, thể hiện nét con gái dịu dàng, phù hợp để đi dự tiệc hay dạo phố.

4. Tóc tết nửa đầu đánh phồng mái:

Chỉ một chút biến tấu ở phần mái phồng thôi cũng đủ giúp cô gái trông ấn tượng hơn, tạo nên vẻ đẹp mơ màng, lãng mạn khiến ai nhìn cũng phải say mê.

5. Tóc tết hoa hồng:

Vẫn là cách tết nửa tóc nhưng điểm khác biệt ở đây là cô nàng này lại sử dụng cách tết thác nước để lộ ra những dải tóc so le, tạo nên vẻ cuốn hút, nữ tính cùng một chút mong manh dễ vỡ như cựcthu hút phái mạnh.

Cũng là kiểu tóc tết hoa hồng nhưng phần đuôi được giữ nguyên với lọn tóc sole xoăn nhẹ nữ tính.

6. Kiểu tóc tết boho:

Kiểu tóc đơn giảnđậm chất boho hoang dại mà mơ màng được vận dụng kiểu tết xương cá kết hợp với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng. Kiểu tóc phù hợp với những bạn gái có cá tính hơi táo bạo, cuồn nhiệt, mạnh mẽ.

7.Tết tóc hai bên:

Đây là cách đơn giản để "hô biến" vẻ trẻ trung, năng động và tuyệt đối cute cho mái tóc ngắn hằng ngày của bạn gái nhưng không hề trẻ con chút nào. Bảo đảm anh chàng nào cũng sẽ "rụng tim" dù chỉ nhìn ngắm từ phía sau mà thôi.

8. Tóc tết hoa hồng kết hợp với đuôi hình xương cá:

Chỉ cần thay đổi 1 chút với tóc tết hoa hồng cùng với phần đuôi tóc tết xương cá là đã có ngay 1 kiểu tóc mới xinh yêu hút ánh hìn bao chàng trai rồi!

Các kiểu tóc tếttừng bị gắn mác "quê mùa" nhưng chỉ cần một vài cách biến tấu nho nhỏ thôi là đã tạo nên sự khác biệt, mang lại cho bạn gái vẻ nhẹ nhàng, trẻ trung hay cuồng nhiệt, cá tính... đặc biệt là vô cùng thu hút ánh mắt người khác giới.

Đó cũng là lí do thời gian gần đây những kiểu tóc tết đã quay trở lại và làm khuynh đảo biết bao cô gái. Chúc bạn tìm được mẫu tóc thật xinh yêu và phù hợp với mình.

HUYNH HA (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement