Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tạm biệt mụn đầu đen để đón Tết rạng ngời

Khỏe - đẹp

03/02/2018 20:41

Đừng để mụn đầu đen làm làn da trở nên tối màu mất tự tin. Thực hiện ngay công thức đơn giản này để da sạch mụn rạng ngời trong năm mới.

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Trong tất cả các cách trị mụn đầu đen từ tự nhiên thì trứng gà là bí kíp rất đơn giản nên được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là 2 cách trị mụn đầu đen từ trứng gà bạn không nên bỏ qua.

Tạm biệt mụn đầu đen để đón Tết rạng ngời

Cách 1: Dùng lòng trắng trứng gà để trị mụn đầu đen ở mũi

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Trứng gà: 1 quả

– Vải mềm, cốc thủy tinh

Tạm biệt mụn đầu đen để đón Tết rạng ngời

Thực hiện:

Trước tiên bạn nhẹ nhàng tách lòng trắng trứng ra một cốc thủy tinh, sau đó sử dụng vải mềm thấm và thoa lòng trắng trứng lên vùng bị mụn đầu đen. Cứ để nguyên như vậy trog vòng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Việc trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà không chỉ giúp loại sạch mụn mà còn khiến làn da thêm mịn màng và trắng sáng hơn. Nếu làn da bạn dễ bắt nắng thì nên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài nhé. Thực hiện như vậy đều đặn 3 lần/tuan để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: Trị mụn đầu đen bằng trứng gà luộc

Nguyên liệu chuẩn bị:

– 1-2 quả trứng gà

– Khăn mỏng

Tạm biệt mụn đầu đen để đón Tết rạng ngời

Thực hiện:

Trước tiên bạn luộc 1-2 quả trứng gà, bóc vỏ trứng khi còn nóng. Bọc trứng gà trong một chiếc khăn mỏng rồi lăn lên khu vực da có mụn đầu đen cho đến khi trứng nguội hẳn. Nhân mụn đầu đen sẽ được hút hết ra ngoài nhờ hơi nóng của trứng.

Ngoài ra, để da mặt được chăm sóc tốt hơn bạn có thể thêm một vài nguyên liệu khác vào khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng.

Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng với muối

Chất sodium pyrophosphate trong kém đánh răng có công dụng làm se khít nốt mụn, làm sạch lỗ chân lông và làm dịu da, trị mụn đầu đen hiệu quả. Còn muối sẽ giúp diệt khuẩn trú ngụ ở nang lông, ngăn sự tiết dầu và làm giảm mụn.

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Kem đánh răng: 1 thìa canh

– Muối (bột mịn): 2 thìa cà phê

– Bàn chải đánh răng lông mềm, khăn vải

– Bát và thìa

Tạm biệt mụn đầu đen để đón Tết rạng ngời

Thực hiện:

Bạn hãy cho kem đánh răng và muối vào bát, sử dụng thìa đánh đều hỗn hợp cho đến khi chúng quyện lại với nhau. Sau đó nhúng ướt bàn chải rồi nhúng vào hỗn hợp, chà nhẹ lên da trong 5 phút.

Hãy dùng đầu ngón tay massage nhẹ lên da 5 phút, khoảng 15 phút sau thì thoa thêm 1 lớp kem đánh răng lên và để như vậy trong 5 phút nữa. Khi kem đánh răng khô, bạn dùng nước ấm để rửa sạch và lau lại bằng khăn vải.

Trị mụn đầu đen bằng kem và muối tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao được nhiều chị em chia sẻ. Thực hiện đều đặn như vậy trong 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, làn da sẽ giảm mụn trông thấy.

Trị mụn đầu đen bằng mật ong

Tạm biệt mụn đầu đen để đón Tết rạng ngời

Mật ong được ví như một loại thuốc kháng sinh từ tự nhiên có công dụng loại bỏ bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, giúp dưỡng ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông. Với đặc tính chống oxi hóa, chứa chất khử trùng, mật ong loại bỏ mụn đầu đen bằng cách tiêu diệt vi trùng và tạp chất làm bít lỗ chân lông.

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Mật ong nguyên chất

Thực hiện:

Làm ấm mật ong trong một vài phút, sau đó thoa mật ong lên vùng có mụn đầu đen và đợi trong 10-15 phút thì dùng nước rửa sach là xong.

Sau khi trị mụn đầu đen ở mũi, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng, sáng khỏe hơn đấy. Dù vậy, điều quan trọng là phải thực hiện đều đặn để được hiệu quả mang lại cao nhất. Ngòa ra, khi kết hợp với các sản phẩm thiên nhiên khác, công dụng và cách trị mụn cũng được tăng lên nhiều.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement