Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Taiwan Expo 2018 trình diễn nhiều công nghệ thông minh

Thị trường 24h

30/07/2018 14:54

Hội chợ Thương mại Quốc tế Đài Loan – Taiwan Expo 2018 diễn ra tại TP.HCM hấp dẫn với nhiều công nghệ thông minh.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Đài Loan – Taiwan Expo 2018 do Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức, diễn ra từ ngày 26 - 28/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Taiwan Expo 2018 quy tụ 190 gian hàng tới từ Đài Loan với sản phẩm đa dạng. Trong đó có 35 thương hiệu được vinh danh bởi giải thưởng Taiwan Excellence, được cho là những thương hiệu tốt nhất tại Đài Loan.

Khong gian Trai nghiem Taiwan Excellence

Taiwan Excellence năm nay mang đến các giải pháp cho cuộc sống tiện nghi và thông minh, với các sản phẩm được tích hợp hàng loạt công nghệ đột phá từ những nhóm ngành như đồ gia dụng, công nghệ thông tin, thiết bị thể thao chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

Nổi bật tại Taiwan Expo 2018 là một loạt sản phẩm, giải pháp mang tính ứng dụng cao. Chẳng hạn như bộ giải pháp kết nối không dây và Ethernet của Advantech với thiết kế trên nền tảng mở, bộ vi xử lý Cortex A8, sáu cổng nối riêng biệt, hai cổng Ethernet và đặc biệt phạm vi nhiệt hoạt động từ 40 - 70° C.

Bên cạnh đó là các sản phẩm như trực thăng không người lái ALPAS II của GEOSAT có hiệu suất cao, thiết kế đặc biệt, phù hợp dùng trong sản xuất nông nghiệp thông minh.

Thiết bị Giám sát Di động G60 tích hợp với chức năng chụp ảnh nhiệt, bấm để nói (Push-to-Talk), và điện thoại thông minh, được thiết kế để kiểm tra hiện trường chất lượng xây dựng, cứu hỏa, an ninh, giao thông và lưới điện.

Đèn đường XTGL với vật liệu gốm và các kim loại nhẹ, có nguồn sáng cao, giá rẻ, tiết kiệm từ 50 - 80% mức năng lượng sử dụng so với đèn thông thường.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement