Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tài xế 'xỉu' ăn vạ rồi bật dậy chửi bới khi ông Đoàn Ngọc Hải cho kéo xe về phường

Vĩ mô

09/10/2017 01:44

Tài xế vi phạm về lỗi cho xe đậu vỉa hè, khi đoàn liên ngành quận 1 (TP.HCM) do ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu đến xử lý, lập biên bản thì tài xế xảy ra cự cãi với tổ công tác, sau đó tài xế nằm bất động xuống đường.

Xem clip:

Tối 8/10, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, dẫn đầu đoàn liên ngành quận 1 tiếp tục xuống đường dọn dẹp, lập lại trật tự vỉa hè lòng lề đường trên các tuyến đường như: Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Hưng Đạo, Cống Quỳnh…

Xe ô tô đậu lấn chiếm vỉa hè bị tổ công tác cẩu về phường.

Trên đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, đoàn liên ngành quận 1 phát hiện xe ô tô đang đậu lấn chiếm vỉa hè. Ngay lập tức, đoàn đếnxử lý thì tài xế gần đó xuất hiện. Ban đầu, tài xế có hành động không hợp tác. Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra giấy tờ chứng minh rằng chiếc xe ô tô là của tài xế. Người đàn ông bước vào xe đóng cửa lại, lúc này, tổ công tác tiếp tục yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ có chạm tay vào cửa xe.Tài xế cho rằng tổ công tác đập xe của mình, dẫn đến cải vã lớn tiếng.

Tài xế ăn vạ, nằm bất động xuống đường.

Lúc này,ông Đoàn Ngọc Hải lại gần nói chuyện với tài xế, và ra lệnh tổ công tác cho niêm phong xe cẩu về phường. “Tôi nhìn ra rõ ràng là nhân viên của tôi không có động thái nào đập xe anh hết và anh đã không kiềm chế được cảm xúc của mình. Anh có hành vi chống đối người thi hành công vụ nữa, tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu lực lượng của tôi có đập xe của anh” ôngHải nói.

Một lúc sau, tài xế cho rằng tổ công tác "đã niêm phong xe nhưng bên trong xe lại có những giấy tờ quan trọng cùng nhiều tài sản có giá trị khác nhưng không cho tôi vào lấy”. Tiếp theo, người này bất ngờ ăn vạ nằm “xỉu” xuống đường. Khi anh nàyđang nằm bất động xuống đường thì nghe được xe mình đang bị cẩu về phường, cũng ngay lập tức, anh tabật dậy hô hoán, chửi bới.

Người này cho rằng, “tổ công tác không đưa biên bản để ký cho xe cẩu về phường còn phá xe. Xe tôi đang khoá cửathế nhưng tổ công tác vẫn tiến hành cẩu xe".

Người phụ nữ bán hàng tại công viên có lời lẽ lớn tiếng với tổ công tác tại cầu Móng.

Cũng trong buổi làm việc cùng ngày,tại cầu Móng, ông Hảiphát hiện nhiều điểm bày bán tại khuôn viên này. Ông Hải yêu cầu lực lượng tịch thu những dụng cụ trên của người bán hàng. Lúc này, nhiều người có những hành động bất hợp tác, quyết liệt tranh dành lại những tài sản của mình. Bên cạnh đó, người bán hàng còn dùng những lời lẽ khó nghe. Khi Công an phường đến nơi,ông Hải yêu cầu xử lý nghiêm những trường hợp này.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement