Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tài xế ở bến xe miền Đông bị kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý trước khi xuất bến

Chính sách - Hạ tầng

27/01/2019 14:27

Sáng 27/1 tại bến xe Miền Đông, một tài xế đã bị lập biên bản, bị tạm giữ xe khi lực lượng chức năng kiểm tra có nồng độ cồn.

Sáng 27/1, Công an quận Bình Thạnh, Công an phường 26 phối hợp với đội Cảnh sát giao thông Hàng Xanh, thuộc PC08 Công an TP.HCM ra quân kiểm tra test nhanh nồng độ cồn và ma tuý đối với tài xế tại Bến xe Miền Đông.

  Tài xế được lấy thông tin trước khi test nước tiểu thử ma tuý.

Tài xế được lấy thông tin trước khi test nước tiểu thử ma tuý.

Từ 9h, lực lượng chức năng chia làm 2 tổ. Tổ một chốt tại cổng xuất bến kiểm tra nồng độ cồn. Tổ hai sẽ trực chốt tại phòng điều độ như đăng tài, kiểm tra giấy tờ, đăng kiểm của tài xế chuẩn bị xuất bến.

Ông Trần Huy Hoàng, Đội trưởng đội cảnh sát an ninh trật tự Công an quận Bình Thạnh cho biết, sau 2h kiểm tra 5 tài xế được test nước tiểu xét nghiệm chất kích thích, cả 5 trường hợp này âm tính với ma tuý.

Tại cổng 1 nhiều tài xế được kiểm tra nồng độ cồn nhưng chỉ có một tài xế vi phạm, bị lập biên bản tạm giữ xe. Trên xe lúc này không có nhiều hành khách...

Ông Hoàng cho biết thêm, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước và sau Tết, Công an quận Bình Thạnh sẽ phối hợp cùng các lực lượng chức năng ra quân thường xuyên từ nay đến Tết và sau Tết.

PHI LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement