Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tài xế Mazda CX-5 đánh võng như người say rượu và cái kết như phim hành động

Chính sách - Hạ tầng

25/07/2018 11:46

Sau một hồi đánh võng trên phố như say rượu, tài xế Mazda CX-5 lao sang làn ngược chiều, tông trực diện một ô tô khác đang lưu thông trên đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi cảnh tài xế lái chiếc xe CX5 màu trắng liên tục đánh võng trên đường như người say rượu. Sự việc khiến nhiều người đi sau không dám vượt. Cuối cùng, tài xế này đã lái xe tông vào một ôtô khác ở làn đối diện.

Được biết, vụ việc xảy ra trưa 24/7 trên đường Thụy Khuê (quận Ba Đình, Hà Nội), chỉ sau vài phút đăng tải clip này đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Hầu hết đều là ý kiến bức xúc và cho rằng hành vi lái xe của tài xế này là rất nguy hiểm.

Facebook Hùng Nguyễn viết: "Xem mà lo quá, chỉ sợ tài xế đâm vào xe máy đi ngược chiều thì chết chắc. May mà tài xế không đi nhanh. Sao mấy người buồn ngủ hay say xỉn vẫn cố tình lái xe ra đường làm gì thế nhỉ?".

Cùng quan điểm, Facebook Chính Nguyễn bình luận: "Đi ra đường bây giờ nguy hiểm quá! Sự sống và cái chết thật mong manh. Đã bao nhiêu vụ tai nạn thương tâm do việc tài xế ngủ gật rồi, không biết họ có ý thức rõ không mà vẫn mạo hiểm lái xe vậy".

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement