Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tài xế GrabBike bị cướp đâm thủng bụng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa

Vĩ mô

10/05/2017 11:17

Điều tài xế GrabBike đến khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa, tên cướp dùng dao thủ sẵn trong người đâm khiến tài xế bị thương nặng rồi cướp xe. Liên tiếp trong cùng một ngày có 2 tài xế Grapbike bị tấn công thương tích.

Sáng 10/5, Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản” . Nạn nhân được xác định là anh L.T.D (34 tuổi, ngụ quận 12, là tài xế xe máy GrabBike).

Hung khí nghi can dùng để đâm tài xế cướp xe. Hình minh họa.

Theo đó, rạng sáng ngày 9/5, đối tượng Nam dùng ứng dụng GrabBike để đặt xe, ít phút sau anh D có mặt tại chở Nam đến nơi cần đến theo yêu cầu.

Theo yêu cầu, anh D chở Nam qua nhiều tuyến đường. Khi đến số 357 đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Thành, quận Tân Phú, đối tượng Nam ngồi sau rút dao xếp thủ sẵn trong người đâm vào hông ông D nhằm cướp tài sản. Bị đâm bất ngờ, tài xế chóng cự lại và bỏ chạy hô hoán người dân ứng cứu.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân ở gần đó phát hiện vụ việc, vộichạy đến khống chế đối tượng, cùng tang vật giao cho công an địa phương. Khi kiểm tra người đối tượngcông an thu giữ 1 con dao xếp, 1 dao rọc giấy và 2 chiếc ĐTDĐ.

Cũng vào khoảng 8h40 ngày 9/5, người dân phát hiện mộttài xế GrabBike đang bị thương nặngở bụng với nhiều vết máu tại khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, đang cần sự giúp từ người dân. Nạn nhân được xác định là ôngT.V.L (64 tuổi, ngụ quận 12).

Anh L kể lại sự việc, có 1 nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) dùng ứng dụng GrabBike để đặt tài xế tới đón, ít phút sau ông L có mặt. Khi chở nam thanh niên trên đến khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa, thì bất ngờ nam thanh niên rút dao đâm vào người ông L, khiến ông L bị thương gục xuống đường rồi nam thanh niên nhanh chóng lấy xe của ông L tẩu thoát. Ông L được người dân phát hiện đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận thông tin, công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đội nghiệp vụ công an TP.HCM có mặt, tiến hành điều tra, xác nhận, lấy lời khai người có liên quan và truy bắt hung thủ.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement