Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tài xế bắt cóc 51 trẻ em, đốt cháy xe buýt

Chính sách - Hạ tầng

21/03/2019 10:51

Một người đàn ông đã khống chế một chiếc xe buýt chở 51 em nhỏ cùng những người đi kèm rồi châm lửa đốt phương tiện.

51 học sinh cấp hai cùng ba người lớn ngày 20/3 đang ngồi trên xe buýt ở tỉnh Cremona để trở về trường sau khi tập luyện thể thao thì tài xế Ousseynou Sy, 47 tuổi, đột ngột thay đổi tuyến đường, thông báo rằng ông ta bắt cóc tất cả hành khách, theo AFP.

"Không ai được sống sót ra khỏi đây", y nói.

Hãng thông tấn ANSA đưa tin, tài xế, một công dân Italia gốc Senegal, tuyên bố rằng y muốn tự sát và "ngăn chặn những cái chết ở Địa Trung Hải".

Chiếc xe buýt đã bị thiêu rụi.
Chiếc xe buýt đã bị thiêu rụi.

"Hắn ta muốn đến đường băng tại sân bay Milan", một cô bé nói với ANSA. "Hắn còng tay chúng cháu và đe dọa chúng cháu. Hắn nói nếu chúng cháu di chuyển hắn sẽ đổ xăng và châm lửa". "Tài xế liên tục nói rằng người dân ở châu Phi đang chết và là lỗi của hai Phó thủ tướng Luigi Di Maio và Matteo Salvini", cô bé nói thêm.

"Trong khi hai nhà chức trách tìm cách đánh lạc hướng, gã tài xế đã lấy một chiếc bật lửa và dọa sẽ đốt phương tiện bằng một bình xăng ở trên xe, những người khác đã buộc phải mở cửa sau", cảnh sát Luca De Marchis nói với Sky24TV.

Tài xế bắt đầu châm lửa khi các sĩ quan cảnh sát phá kính ở cửa sau xe buýt, đưa các hành khách thoát ra ngoài trước khi ngọn lửa bao trùm toàn bộ xe. Đoạn clip về hiện trường vụ hỏa hoạn cho thấy chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt.

Một số hành khách sau đó đã được đưa tới bệnh viện để điều trị các vết thương ngoài da. Gã tài xế cũng bị bỏng và đang được điều trị.

Ousseynou Sy từng bị truy tố năm 2007 và 2011 vì lái xe khi say rượu và lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

NGÔ SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement