Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tại sao Apple lại ra mắt chương trình tự sửa chữa?

Số hóa

25/11/2021 14:59

Tuần trước, Apple đã tổ chức lễ ra mắt phiên bản “entirely reimagined” của The Grove Apple Store ở Los Angeles.

Trong một cuộc phỏng vấn với Rich DeMuro của KTLA tại sự kiện này, CEO Tim Cook đã nói ngắn gọn về quyết định gần đây của công ty trong việc cung cấp cho người dùng chương trình Self Service Repair để họ có thể đặt mua linh kiện về sửa chữa điện thoại của mình.

Theo đó, chương trình mà “Táo khuyết” sắp triển khai sẽ cho phép khách hàng iPhone 12 và iPhone 13 chọn từ hơn 200 linh kiện để sửa chữa các vấn đề thường gặp với pin, máy ảnh và màn hình. Sau đó vào năm 2022, Apple có kế hoạch thêm máy Mac vào danh sách các thiết bị có thể tự sửa chữa.

tim-cook-apple-face.jpeg

Giải thích lý do tại sao Apple chọn khởi chạy chương trình Self Service Repair, Tim Cook cho biết: “Chúng tôi nhận ra rằng có một số người muốn làm điều này và họ được đào tạo để làm điều này. Nếu bạn muốn, họ sẽ là nhóm cơ học phổ biến, điều mà tôi yêu thích và đã tập trung trong suốt cuộc đời mình. Cảm giác thật tuyệt khi cung cấp hướng dẫn sử dụng cũng như các bộ phận cho phép mọi người tự thực hiện sửa chữa. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi làm điều đó, chúng tôi khuyến khích bạn đến Apple Store và chúng tôi sẽ hoàn thành công việc đó cho bạn. Đó vẫn là cách tốt nhất cho hầu hết mọi người”

Được biết, The Grove Apple Store mở cửa lần đầu tiên vào năm 2002 và hiện đã có kích thước gấp đôi so với quy mô ban đầu. Cook đã đích thân đến dự sự kiện khai trương cửa hàng cùng với toàn bộ dàn diễn viên của chương trình ăn khách Ted Lasso trên Apple TV và gọi buổi tối là “không thể nào quên”.

Theo iPhonehacks, trong cuộc phỏng vấn của mình, Cook nhắc lại rằng công ty ông vẫn “rất tập trung” vào các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo tăng cường và quyền tự chủ.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement