Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Suzuki Swift thế thao phiên bản 2018 mang vẻ ngoài đầy thu hút

Thị trường

15/09/2017 03:52

Hãng xe Suzuki đã chính thức giới thiệu chiếc xe Swift thể thao 5 cửa tại triển lãm IAA 2017 đang diễn ra tại Frankfurt (Đức).

Nguồn clip: Youtube / Ảnh: Carscoop

Chiếc Suzuki Swift Sport mang đậm phong cách thiết kế mới, trẻ trung hơn hẳn so với phiên bản trước. Ngoài ra, kích thướt tổng thể của xe lớn hơn và sở hữu nhũng màu sắc ngoại thất nổi bật.
Phần đầu xe được thế kế mới với cụm lưới tải nhiệt hình tổ ong cỡ lớn đuọc chia làm hai tầng. Ngoài ra, hốc gió hai bên được tích hợp thêm đèn gầm, tăng thêm tính thể thao cho phần đầu xe.
Đuôi xe được hãng Suzuki thiết kế đơn giản với hai cụm đèn hậu to bản, đi kèm những đường gân góc cạnh tạo cảm giác chắc chắn. Hệ thống ống xả được bố trí hai bên giúp phần đuối xe trở nên cân đối hơn.
Trên tất cả các phiên bản của chiếc Swift mới đều được trang bị đèn pha led có tích hợp dải chiếu sáng ban ngày.
Chi tiết giúp chiếc xe thêm phần thể thao hơn phải nói đến bộ mâm hợp kim nhôm 5 chấu đơn17 inch và bộ vỏ kích thước 195/45
Trọng lượng tổng của xe mới cũng nhẹ hơn so với phiên bản cũ, nằm ở mức khoảng 970 kg. Giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc ấn tượng hơn những đối thủ khác.
Nội thất của xe cũng được nâng cấp lại một số chi tiết như: vô lăng 3 chấu thể thao được tích hợp nhiều nút rãnh tay. Đặc biệt, xe còn được trang bị thêm những dải đèn led được làm ẩn bên trong những phần nhựa tạo nên sự thu hút. Cửa gió điều hoà được thiết kế kiểu mới và màn hình cảm ứng giải trí trung tâm.
Suzuki Swift 2018 được trang bị động cơ 1.4L turbo thay cho loại động cơ 1.6L trước đây. Động cơ mới cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm, tăng 4 mã lực và 70 Nm so với phiên bản cũ.
LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement