Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

SUV đầu tiên của Rolls-Royce, Cullinan lộ ảnh thực tế

Thị trường

21/11/2017 10:00

Lộ hoàn toàn ảnh ngoài đường phố, dù được che chắn cẩn thận, nhưng có thể chắc chắn ngày Rolls-Royce Cullinan trình làng đã rất gần.

Trong phong trào phát triển xe SUV của những thương hiệu xe hạng sang, Rolls-Royce cũng không thể đứng ngoài. Hãng xe siêu sang âm thầm phát triển một mẫu SUV đỉnh cao của mình, và nó đã thành hình, chờ ngày chính thức ra mắt.

Mang tên Rolls-Royce Cullinan, mẫu xe vừa lộ những hình ảnh “bằng xương bằng thịt” trên một chiếc xe vận chuyển. Dù được dán kín để che đi các chi tiết ngoại thất, người tavẫn nhận ra đây chính là chiếc SUV siêu sang sắp ra mắt.

Nếu như Bentley có Bentayga, thì Rolls-Royce có Cullinan, hai thương hiệu xe siêu sang luôn so kè với nhau từng chút một, và cuộc chiến ở phân khúc SUV mới mẻ với cả hai sẽ thực sự thú vị, khi Rolls-Royce Cullinan chính thức trình làng.

Rolls-Royce Cullinan có thiết kế không quá đặc biệt so với những người anh em sedan siêu sang của mình, đơn giản vì Rolls-Royce là kẻ đến sau trong phân khúc SUV, và những chiếc SUV hạng sang khác đã có nhiều năm đi trước.

Phần đầu xe của Rolls-Royce Cullinan có vẻ sẽ học tập Rolls-Royce Phantom, trong khi phần đuôi xe có vẻ chưa thể hiện được sự siêu sang khi bị dán kín.

Rolls-Royce Cullinan chia sẻ phần khung gầm với Rolls-Royce Phantom, xe nhiều khả năng sẽ sở hữu động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75L, hộp số tự động 8 cấp, mang lại công suất 563 mã lực. Công suất của Rolls-Royce Cullinan có vẻ thấp hơn so với Bentley Bentayga, tuy nhiên trên thế giới này không ai mua Rolls-Royce để “đua”.

Vài tháng nữa, Rolls-Royce Cullinan sẽ lộ diện đầy đủ hơn, và nó đang rất được chờ đón, cho một mẫu SUV siêu sang với những tiện nghi và sang trọng hàng đầu thế giới.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement