Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

SUV 7 chỗ Peugeot 5008 sắp ra mắt tại Việt Nam có gì đáng chú ý?

Thị trường

13/11/2017 09:21

Đã nhận đặt hàng và sẽ sớm tới tay khách hàng Việt Nam vào giữa tháng 12 năm 2017, Peugeot 5008 là mẫu SUV 7 chỗ đậm chất châu Âu, sẽ cạnh tranh bằng giá.

Theo đó, Peugeot 5008 sẽ chính thức đặt chân tới Việt Nam vào tháng 12 năm nay, với mức giá tạm tính là dưới 1,5 tỷ đồng, cùng nhiều trang bị tương tự với phiên bản tại châu Âu.

Mức giá hợp lý được cho là vũ khí mạnh nhất của Peugeot 5008 tại Việt Nam, khi xe có mức giá nhỉnh hơn một chút so với Ford Everest, Toyota Fortuner hay Hyundai SantaFe, nhưng là xe châu Âu với những tiêu chuẩn cũng như trang bị luôn được người dùng đánh giá cao. So với các đối thủ SUV 7 chỗ tới từ châu Âu nư Mercedes-Benz GLS hay Audi Q7, Peugeot 5008 rẻ hơn đáng kể.

Tại châu Âu, Peugeot 5008 sở hữu động cơ tăng áp 1.6L, hộp số tự động 6 cấp, nhiều chế độ lái có thể điều chỉnh được.

Peugeot 5008 sở hữu hệ thống đèn Full LED, tự động điều chỉnh góc chiếu cho đèn pha trước, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Trang bị bên trong xe gồm có màn hình hiển thị tốc độ điện tử, màn hình cảm ứng 8 inch trung tâm, cần số điện tử, phanh tay điện tử, gạt mưa tự động, cảm biến mở cốp tự động, ghế chỉnh điện có chức năng massage, hệ thống âm thanh Focal 10 loa và điều hòa tự động có lọc không khí.

Trang bị an toàn của Peugeot 5008 gồm có ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR, 6 túi khí. Bên cạnh đó là hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái như Cruise Control, giới hạn tốc độ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi 180 độ, cảnh báo lệch làn, và đặc biệt là hệ thống nhận diện và cảnh báo biển báo tốc độ trên đường.

Với hàng loạt trang bị công nghệ tiện nghi và an toàn, Peugeot 5008 với giá khoảng 1,5 tỷ đồng được cho là khá mềm, cộng thêm tiêu chuẩn châu Âu, xứng đáng để nhận được sự quan tâm khi chính thức xuất hiện.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement