Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sunmi trở lại đường đua Kpop với MV "Lalalay", khoe thân hình bốc lửa hậu tăng cân

Nóng trong ngày

27/08/2019 18:04

Với thân hình bốc lửa sau khi tăng cân, Sunmi dường như thiếu đốt người hâm mộ với MV comeback mới toanh của mình Lalalay.

Sau khoảng thời gian im ắng, Sunmi bất ngờ trình làng Kpop sản phẩm mới của mình mang tên "Lalalay" trong sự bất ngờ và phấn khích của fan hâm mộ. 

Sunmi trở lại đường đua Kpop với MV

Đường đua Kpop trong tháng 8 này trở nên sôi nổi hăn khi nhiều nghệ sĩ tên tuổi debut và comeback. Đáng chú ý nhất là 2 cái tên X1 và Sunmi. Nếu như trong chương trình truyền hình thực tế ăn khách của Hàn Quốc "Produce X 101", nhóm nhạc tân binh X1 sẽ debut Kpop với ca khúc "Flash" thì nữ idol kỳ cựu xứ Kim Chi Sunmi lại comeback với siêu phẩm 'Lalalay". 

Sunmi trở lại đường đua Kpop với MV

Không để fan hâm mộ chờ lâu hơn nữa, lúc 16h ngày 27/8 (the giờ Việt Nam), MV của nữ idol xứ Hàn Sunmi chính thức trình làng Kpop trong sự phấn khích của fan hâm mộ. Đúng như dự đoạn, ngay sau khi MV "Lalalya" ra mắt, đã lập tức gấy sốt khắp các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc. 

Sunmi trở lại đường đua Kpop với MV

Trong lần comeback kỳ này, Sunmi gây chú ý với thân hình bốc lửa, các vòng chuẩn tùng centimet. Các fan hâm mộ cho rằng, đây là thành quả mà nữ idol đã ra sức tăng gần 10kg. Sau 5 tháng vắng bóng trên đường đua âm nhạc Kpop, Sunmi quyết tâm quay trở lại và lợi hại hơn xưa. 

Sunmi trở lại đường đua Kpop với MV
Sunmi trở lại đường đua Kpop với MV

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Sunmi đã khiến người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ với thân hình hiện tại cũng như chất lượng sản phẩm âm nhạc mà cô mang đến lần này. Không còn thân hình cò hương như xưa, trong MV "Lalalay", Sunmi hóa thân thành một cô gái đẩy đà với những đường nét vô cùng quyến rũ, thiêu đốt mọi ánh nhìn của khán giả. 

Sunmi trở lại đường đua Kpop với MV
Sunmi trở lại đường đua Kpop với MV

Được biết, sản phẩm "Lalalay"  là ca khúc tự sáng tác của Sunmi, lấy cảm hứng từ tour diễn tại Mexico thuộc 2019 SUNMI THE 1ST WORLD TOUR-WARNING.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement